Cuộc sống

Anh trai dẫn bạn gái về ra mắt, tôi choáng váng vì điều không ngờ tới

Ở cùng ký túc xá nên tôi biết N nổi tiếng là đứa ăn chơi, thay người yêu như thay áo. Tôi không thể tưởng tượng được cuộc đời lại trớ trêu đến vậy khi bạn gái của anh tôi chính là N.

Tôi với N ở cùng ký túc xá khi học đại học nên biết rõ tính nết của nhau. N nổi tiếng là đứa ăn chơi, thay người yêu như thay áo. N thường dè bỉu chúng tôi là chỉ có biết học, thanh xuân chỉ có một lần, không tận hưởng cuộc sống, lúc muốn thì cũng không có cơ hội.

Không những yêu nhiều, một lúc N còn yêu tới mấy người. Trong ký túc xá ai cũng biết N yêu một anh đã đi làm, chiều nào cũng đưa đón N đi chơi đến tận đêm khuya mới về. Trong khi N vẫn đi lại với một anh học khóa trên cũng ở ký túc xá, nổi tiếng cờ bạc, rượu chè. Chúng tôi can ngăn N yêu thì chỉ một người chứ không nên bắt cá hai tay như thế, thì N nói chúng tôi ngây thơ lắm, yêu chứ có lấy đâu, càng nhiều người thì mới tận hưởng được càng nhiều màu sắc của tình yêu.

Rồi chúng tôi ra trường, N phải học thêm 1 năm vì phải nợ một số môn. Từ đó mọi người bặt tin N.

Tôi cứ day dứt mãi, không biết có nên nói cho anh về “tiểu sử” ăn chơi thác loạn của N hay không (ảnh minh họa)

Mới đây, tôi không thể tưởng tượng được cuộc đời lại trớ trêu đến vậy. Anh trai tôi dẫn người yêu về ra mắt, người đó không ai xa lạ mà là N. N hiện giờ cũng đã có công việc ổn định và mới bắt đầu chuyện tình cảm với anh trai tôi được vài tháng. Nhìn những cử chỉ, ánh mắt anh trai dành cho người yêu thì thấy anh trai tôi đã phải lòng N lắm rồi.

Từ hôm đó tôi cứ day dứt mãi, không biết có nên nói cho anh về “tiểu sử” ăn chơi thác loạn của N, tôi không muốn anh tiến xa hơn với một người như N nhưng tôi lại e ngại anh nói tôi thọc mạch vào chuyện tình cảm của anh.

Cũng có lúc tôi muốn gặp N để nói chuyện riêng khuyên cô ấy tránh xa anh tôi ra, nhưng lại sợ điều này đến tai anh trai thì tình cảm anh em lại sứt mẻ. Tôi đang không biết phải làm cách nào để tách anh trai ra khỏi N, chứ cứ như thế này tôi bất an quá./.

Tác giả: Tiên Tiên

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP