Giải trí

Anh Thư hóa nàng hổ hứa hẹn 'comeback' hoành tráng trong năm 2022

"Đệ nhất Vedette thập niên 2000" Anh Thư vừa mở bát năm Nhâm Dần 2022 bằng bộ ảnh chất lừ cùng lời hứa hẹn cho một sự trở lại mạnh mẽ sau ngần ấy năm vắng bóng

Anh Thư được biết đến là một trong những siêu mẫu của sàn catwalk Việt những năm 2000, cùng thời với Xuân Lan, Thanh Hằng, Thúy Hằng, Thúy Hạnh… Cô cũng ghi dấu ấn qua các vai diễn trong các bộ phim: Những cô gái chân dài, Hoa thiên điểu, Tuyết nhiệt đới, Em hiền như ma sơ…

Sau thời gian dài hoạt động showbiz, cô chuyển hướng sang kinh doanh lĩnh vực làm đẹp. Những tưởng “chị đại” của làng mẫu Việt sẽ chọn cuộc sống ở ẩn. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Anh Thư xuất hiện nhiều hơn trên các sàn diễn thời trang.

Trong một sự kiện vào cuối năm 2021, Anh Thư còn được “bà trùm của làng thời trang Việt” – Trang Lê ngỏ ý mời nữ người mẫu trở lại với vai trò huấn luyện viên trong một chương trình truyền hình thực tế The Face Việt Nam 2022. Thông tin này càng khiến cho giới mộ điệu và khán giả yêu thời trang mong chờ sự trở lại của Anh Thư sau nhiều năm vắng bóng.

Mở bát năm Nhâm Dần 2022, Anh Thư thực hiện bộ ảnh chất lừ, lấy ý tưởng từ linh vật của năm mới, nữ người mẫu hóa thân thành nàng hổ mạnh mẽ, quyền lực nhưng cũng không kém phần quyến rũ trong hình tượng này. Có thể thấy, dù đã bước sang tuổi 40 nhưng Anh Thư vẫn khiến fan trầm trồ khi giữ được vóc dáng bốc lửa và thần thái bén ngót như ngày nào.

Tác giả: Hữu Tài

Nguồn tin: sao.baophapluat.vn

  Từ khóa: comeback ,Nàng hổ ,anh thư

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP