Cộng đồng mạng

Anh shipper khoe bạn gái sở hữu hình thể nóng bỏng thu hút nhiều sự chú ý

Chàng trai giao hàng bày tỏ sự tự hào khi có cô bạn gái nổi bật như vậy.

Nhiều người quan niệm rằng, chỉ những người đàn ông có ngoại hình bảnh bao, sự nghiệp thành công thì mới có những cô bạn gái xinh đẹp, tuyệt vời. Tuy nhiên, trên thực tế thì không hẳn là như vậy. Câu chuyện về một cặp đôi Trung Quốc dưới đây là minh chứng cho điều này.

Ở thành phố sầm uất Thượng Hải, một chàng trai làm nghề shipper đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi thường xuyên đăng ảnh bạn gái làm ai nấy đều ganh tỵ. Những bức hình cho thấy, chàng trai mặc trang phục màu vàng, có ngoại hình kém sắc, không phải thuộc hàng "tiểu thịt tươi" hay "soái ca" mà các cô gái Trung Quốc yêu thích. Tuy nhiên, bạn gái anh lại sở hữu diện mạo nhỏ nhắn, xinh xắn với vòng 1 nổi bật cùng vòng eo con kiến vạn người mê.

Anh chàng giao hàng có cô bạn gái xinh đẹp, chuẩn 3 vòng khiến ai cũng ganh tỵ.

Ngoài ra, bạn gái của anh shipper này cũng sở hữu làn da trắng cùng gương mặt thanh tú. Cặp đôi thường xuyên thể hiện tình cảm mặn nồng trước ống kính máy ảnh. Nhiều lần cô gái được trông thấy đi cùng bạn trai để giao đồ ăn cho khách hàng, không quản nắng gió hay đêm khuya.

Khi người đàn ông đi giao đồ thì cô gái đợi ở bên cạnh chiếc xe điện khiêm tốn của bạn trai. Mỹ nhân này cũng rất chu đáo và quan tâm, săn sóc bạn trai mình. Cô chủ động mua đồ uống và mở sẵn nắp chai cho anh. Có thể nói cả hai phối hợp với nhau rất ăn ý trong cuộc sống cũng như công việc. Họ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy, cùng nhau sẻ chia những khó khăn, vất vả và cả hạnh phúc, ngọt ngào.

Cô gái theo bạn trai đi giao hàng.

Câu chuyện tình yêu lãng mạn của cặp đôi được bao người ngưỡng mộ.

Nhiều người dùng mạng ban đầu tỏ ra hoài nghi về câu chuyện tình yêu của cặp đôi này. Tuy nhiên khi nhìn thấy cử chỉ và hành động thân mật, quan tâm nhau đầy chân thành của họ thì cộng đồng mạng tin rằng họ đúng là một đôi. Một số người đặt ra câu hỏi rằng: Vì sao một cô gái xinh đẹp nổi bật như vậy lại chịu yêu một người giao hàng kém sắc?

Theo chia sẻ của cặp đôi này, họ đã ở bên nhau được một thời gian. Cô gái yêu chàng trai vì anh là một người chăm chỉ, chịu thương chịu khó. Bạn trai cô cũng là một người rất chu đáo, luôn biết quan tâm và yêu thương bạn gái mình. Cả hai đều đang cố gắng vì nhau để có một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Cặp đôi yêu nhau được một thời gian và đang cố gắng để có một cuộc sống tốt hơn.

Câu chuyện tình yêu của hai người đang được lan truyền trong cộng đồng mạng nhất là giới shipper. Họ đã truyền động lực cho những người đàn ông làm nghề giao hàng khác, dù có vất vả, thu nhập không quá cao nhưng chỉ cần là công việc chân chính thì họ xứng đáng được hưởng hạnh phúc trọn vẹn. Danh tính của cặp đôi nổi tiếng này chưa được tiết lộ trên truyền thông.

Tác giả: Ngọc Linh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP