Cộng đồng mạng

Ăn mặc phản cảm đi ăn cưới, 2 thiếu nữ gây tranh cãi

Mới đây, hình ảnh 2 thiếu nữ gây tranh cãi khi ăn mặc phản cảm với quần ngắn và áo 2 dây khiến nhiều người phải để lại ý kiến bình luận.

Mới đây, người dùng MXH lại tranh cãi khi xuất hiện hình ảnh 2 cô gái diện quần đùi, áo dây đi dự đám cưới. Ngay lập tức, gu ăn mặc phản cảm của cô gái trên trở thành chủ đề gây tranh cãi.

Cụ thể, chiếc áo của cô gái bên trái khá ngắn, chiếc quần cũng không khá khẩm hơn khi có những đường cắt xẻ. Cô gái bên phải thì mặc áo phông có phần xuề xòa cộng thêm chiếc quần đùi quá ngắn cũng khiến dư luận bàn tán.

Sau khi hình ảnh về 2 cô gái được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ độc giả với hàng nghìn lượt tương tác. Số đông cho rằng cách ăn mặc hở hang trên của họ không phù hợp, có phần thiếu lịch sự khi tham gia một bữa tiệc cưới.

Chưa hết, kể cả là bạn thân thì đám cưới cũng có rất nhiều người từ già đến trẻ, thậm chí là vai vế bề trên của 2 họ. Vì thế, cô gái cho dù muốn mặc trang phục thoải mái cũng nên tiết chế hơn.

Bên cạnh đó cũng có một số ý kiến bênh vực 2 cô gái cho rằng việc mặc như thế nào là quyền tự do của mỗi người. Nếu như cô dâu, chú rể không có ý kiến thì dân tình cũng không nên phán xét.

Một số bình luận của độc giả sau khi chứng kiến hình ảnh 2 cô gái này: "Không ai cấm mặc vậy đi dự tiệc cưới nhưng ăn mặc không phù hợp hoàn cảnh. Nhìn là hiểu không có mỹ cảm, mỹ quan, thiếu sự tinh tế." hay "Mặc vậy không sai cơ mà đi đám cưới còn có các cụ, các ông, các bà nữa nên là ăn mặc sao cho lịch sự là ok nhất."...

Trước đó cũng có không ít trường hợp bị chỉ trích vì ăn mặc quá lồng lộn khi đi đám cưới.

Vấn đề nằm ở khía cạnh, người thì mặc quá lộng lẫy, người thì lại lấn át cô dâu.

Điển hình phải kể đến cô gái mặc chiếc váy như đi dạ tiệc, thướt tha hơn cả cô dâu. Khi đứng cạnh, cô dâu hoàn toàn bị lấn lướt.

Hay một cô nàng khác khi đi đám cưới bạn thân cũng diện một bộ đồ jumpsuit hai dây không khác gì đi biển khiến dân tình ngao ngán.

Đúng là mỗi người sẽ có một phong cách ăn mặc riêng, tuy nhiên khi xuất hiện ở những sự kiện quan trọng như đám cưới, hoặc nơi công cộng đông người thì chúng ta cũng nên tiết chế cho phù hợp.

Đi đám cưới nên mặc như thế nào là câu hỏi khiến không ít người đau đầu. Bởi nếu mặc lộng lẫy quá thì sẽ lấn át cô dâu, xuề xòa quá thì lại vô tình khiến hình ảnh của mình bị xấu đi, trở thành tâm điểm bị bàn tán.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP