Thế giới

Âm mưu của nữ ca sĩ nghi ngoại tình với sếp: Sự thật sáng tỏ

Để đổi lấy bản án nhẹ hơn, người đàn ông đã khai hết mọi chuyện với cảnh sát và chỉ ra những kẻ trực tiếp gây tội ác.

Sharon Hurt là một ca sĩ đầy tham vọng nhưng chưa bao giờ thành công. Dù vậy, điều đó không ngăn cản được nỗ lực đạt được sự giàu có của Sharon, để rồi cuối cùng người phụ nữ đã phạm hết sai lầm này đến sai lầm khác.

Sharon Hurt

Hai chiếc xe đáng ngờ

Cuộc điều tra của cảnh sát sau đó tiếp tục mang đến một thông tin bất ngờ khác. Theo đó, Joe Rowe – người được nghi là nhân tình của vợ nạn nhân thực tế cũng đang phá sản. Như vậy, tài chính có thể là động cơ trong cái chết của Don Hurt.

Tuy nhiên, phải đến khi nhận được thông tin do một người dân cung cấp, cơ quan điều tra mới có đủ cơ sở tin rằng Sharon Hurt có liên quan tới cái chết của chồng.

Theo đó, nhân chứng cho biết, trước khi cảnh sát đến hiện trường, cô đi qua đó và vô tình nhìn thấy 2 chiếc ô tô. Lúc đó, nhân chứng đã cảm thấy kỳ lạ, vì khu vực này không phải là nơi thường xuyên có người dừng và đỗ xe. Điều nổi bật khiến cô nhớ rõ là trong 2 chiếc xe phía trước, có 1 chiếc Cadillac màu hồng, giống chiếc xe mà Sharon được nhân tình mua cho.

Cảnh sát lập tức tới gặp Sharon, nhưng cô ta và Joe đã cùng nhau bỏ trốn. Tuy nhiên cuối cùng, cặp đôi cũng bị bắt vào tháng 9/1993.

Tại đồn cảnh sát, Joe đồng ý hợp tác với cơ quan chức năng để đổi lấy bản án thấp hơn. Người đàn ông này thừa nhận đã cung cấp vũ khí giết người trong vụ sát hại Don Hurt, đồng thời khai ra những kẻ trực tiếp gây tội ác. Đó là Marcie Murray và Jimmy Murray, em gái và em rể của Sharon.

Sự thật sáng tỏ

Joe cho biết, Sharon cùng em gái và em rể đã lấy khẩu súng từ chỗ anh ta và lên kế hoạch giết Don.

Ban đầu, họ tìm cách cho Don uống một loại đồ uống có pha chất Benadryl. Sau đó, cả ba đưa Don ra xe, chở anh ra ngoài. Khi quay lại, Jimmy khoe với Joe rằng mình và Marcie đều bắn Don để cả hai cùng phải chịu trách nhiệm như nhau.

Ngoài ra, Joe tiết lộ hai vợ chồng Marcie cũng là tác giả của vụ nổ súng đầu tiên nhằm vào Don.

Cảnh sát phát hiện chiếc xe Firebird màu đỏ được đăng ký dưới tên của Jimmy Murray. Trước khi bị sát hại, Don cũng nói với cảnh sát rằng mình bị bắn từ một chiếc xe tương tự. Ngoài ra, 1 khẩu súng ngắn mà cảnh sát tìm thấy tại nhà của Murray được xác định là trùng khớp với loại đạn sử dụng trong vụ nổ súng đầu tiên.

Cơ quan điều tra tin rằng lý do Marcie Murray giúp chị gái giết chồng là vì tình cảm. Chỉ cần Sharon yêu cầu làm điều gì, Marcie sẽ cố thực hiện.

Vào tháng 7/1995, Sharon Hurt, Marcie Murray và Jimmy Murray đều bị đưa ra xét xử và bị kết án chung thân cho tội danh giết người cấp độ một. Sharon Hurt sẽ đủ điều kiện để được xét tạm tha vào năm 2024, ở tuổi 71. Trong khi đó, Marcie và Jimmy Murray sẽ phải đợi đến năm 2026.

Joe Rowe nhận tội âm mưu giết người và bị kết án 18 năm tù. Người đàn ông này đã chết sau song sắt vào năm 2018.

Năm 1996, mẹ của Don Hurt được thụ hưởng số tiền bảo hiểm nhân thọ của con trai mình.

(Hết)

Tác giả: Đàm Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: ca sỹ ,ngoại tình ,âm mưu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP