Giải trí

Á hậu 10X Vbiz "mất tích" bí ẩn vì đang mang thai?

Thông tin người đẹp sinh năm 2000 đang mang thai khiến cư dân mạng xôn xao.

Lona Kiều Loan đoạt ngôi vị Á hậu 1 của cuộc thi Miss World Vietnam vào năm 2019. Sau 5 năm, cuộc sống của người đẹp sinh năm 2000 đã có nhiều thay đổi. Mới đây, cư dân mạng bất ngờ xôn xao lan truyền thông tin nghi Lona Kiều Loan đang mang thai con đầu lòng.

Nguyên do vì thời gian qua, người đẹp gen Z liên tục mặc trang phục rộng rãi, giấu dáng. Bên cạnh đó, Lona Kiều Loan cũng chỉ chăm chỉ đăng tải những hình ảnh mới cận gương mặt, không để lộ rõ ngoại hình. Trong một vài khoảnh khắc, nàng hậu sinh năm 2000 bị soi vòng 2 lùm lùm.

Đặc biệt thời gian vừa qua, Lona Kiều Loan đột ngột "mất tích", vắng bóng khỏi những sự kiện giải trí và trên sân khấu. Điều này càng khiến cư dân mạng thêm nghi ngờ, cho rằng cô quyết định ở ẩn vì đang có tin vui.

Lona Kiều Loan vướng tin đang mang thai con đầu lòng

Thời gian qua, người đẹp sinh năm 2000 chăm chỉ mặc những trang phục rộng rãi, giấu vóc dáng

Lona Kiều Loan vừa qua không còn xuất hiện tham gia các sự kiện giải trí và đi biểu diễn

Trước đó, cô là sao Việt theo đuổi phong cách thời trang quyến rũ nóng bỏng. Tuy nhiên thời gian gần đây, Lona Kiều Loan lại trung thành với trang phục kín đáo, có thiết kế suông dài, rộng rãi. Đây là những hành động quen thuộc của nhiều sao Việt nhằm mục đích che giấu khi đang trong thai kỳ.

Giữa lúc thông tin đang gây xôn xao, chúng tôi đã nhanh chóng liên hệ để làm rõ, tuy nhiên phía Lona Kiều Loan chưa đưa ra câu trả lời.

Cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh cận gương mặt trên trang cá nhân

Lona Kiều Loan không còn theo đuổi phong cách thời trang sexy như trước

Thời gian gần đây cô lại trở nên kín đáo, mặc trang phục đơn giản

Phía Lona Kiều Loan hiện tại vẫn chưa đưa ra phản hồi

2 tháng trước, công ty Sen Vàng bất ngờ công bố sẽ tiến hành thành lập nhóm nhạc nữ đầu tiên với tên gọi SLAYDIES. Nhóm nhạc này bao gồm 4 thành viên là các Hoa, Á hậu và sẽ được ra mắt trong năm nay. Vừa qua, Á hậu Ngọc Hằng đã được công bố là thành viên đầu tiên của nhóm nhạc, lấy nghệ danh là Hera.

Là một trong những người đẹp tài năng, có thể vừa rap, ca hát và nhảy nên Lona Kiều Loan được netizen dự đoán chắc chắn sẽ có mặt trong đội hình 4 thành viên của SLAYDIES. Tuy nhiên, tới nay 3 cái tên còn lại vẫn đang là một ẩn số và chưa được công bố. Cư dân mạng liền rộ nghi ngờ cho rằng vì người đẹp sinh năm 2000 bất ngờ mang thai nên dự án này đang phải tạm ngưng và trì hoãn.

Công ty Sen Vàng bất ngờ công bố sẽ tiến hành thành lập nhóm nhạc nữ đầu tiên với tên gọi SLAYDIES trong năm nay

Hiện tại, êkip mới chỉ tiết lộ thành viên trưởng nhóm là Á hậu Ngọc Hằng với nghệ danh Hera

Netizen cho rằng do Á hậu Lona Kiều Loan đang mang thai nên dự án nhóm nhạc này đã phải tạm ngưng

Vào ngày 14/2 vừa qua, Á hậu Lona Kiều Loan đã đăng tải hình ảnh ôm bó hoa hồng cỡ "khủng" trong ngày Lễ tình nhân. Kèm theo đó, Á hậu Lona Kiều Loan hạnh phúc gửi lời cảm ơn tới bạn trai: "Em trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất trên thế giới này vì có anh. Chúc mừng ngày Lễ tình nhân". Tuy nhiên, Lona Kiều Loan tới nay vẫn chưa công khai danh tính và diện mạo của nửa kia. Á hậu là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Á hậu Lona Kiều Loan từng gửi lời nhắn nhủ tới bạn trai vào ngày 14/2 vừa qua

Lona Kiều Loan tên thật là Nguyễn Hà Kiều Loan, cô từng đoạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Người đẹp được đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 và lọt Top 10 chung cuộc. Sau thành công từ cuộc thi sắc đẹp, Lona Kiều Loan chuyển hướng sang lĩnh vực âm nhạc với vai trò là rapper và ca sĩ chuyên nghiệp.

Lona Kiều Loan từng đoạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019

Kiều Loan tiết lộ từng can thiệp thẩm mỹ mắt, ngực và cánh mũi, sau gần 5 năm giành ngôi vị Á hậu 1. Nàng hậu cho biết, kể từ khi nhận giải cô hứng không ít lời chê bai, chỉ trích nhan sắc không xứng đáng với ngôi vị Á hậu. Nhiều câu nói của khán giả khiến bản thân tự ti, căng thẳng dài ngày.

Năm 2020, Kiều Loan đã lên tiếng về việc phẫu thuật thẩm mỹ của mình. Cô chia sẻ: "Loan càng cảm thấy việc chăm chút cho ngoại hình là điều quan trọng. Bản thân Loan chắc chắn sẽ tiếp thu có chọn lọc những góp ý từ người hâm mộ nhằm hoàn thiện bản thân hơn. Chỉ cần cố gắng thay đổi có chừng mực và vẫn giữ lại được vẻ đẹp riêng của chính mình là được".

Cô đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ để có ngoại hình như ý hơn

Dù gây tranh cãi về giọng hát nhưng Á hậu Kiều Loan vẫn quyết tâm trở thành ca sĩ để theo đuổi con đường nghệ thuật. Sau bao nhiêu cố gắng cuối cùng cô nàng cũng dần thể hiện được khả năng, đam mê âm nhạc của mình.

Lona từng chia sẻ về ước mơ trở thành ca sĩ của mình từ những ngày còn bé: "Tôi ước mơ trở thành ca sĩ từ nhỏ, nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu và phát triển như thế nào. Ở Đà Nẵng, tôi chỉ đi học rồi về ký túc xá trường, thỉnh thoảng đi diễn để thỏa đam mê. Từ khi tham gia Miss World Vietnam 2019, tôi được các bạn thí sinh yêu thích, khán giả và ban tổ chức ủng hộ mỗi lần trình diễn. Mọi người đều bảo tôi có năng khiếu và khuyến khích tôi theo đuổi con đường trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Điều đó giúp tôi tự tin hơn".

Kiều Loan từng góp mặt ở nhiều cuộc thi như: King of Rap, The Heroes... Năm 2022, Kiều Loan chính thức ra mắt với vai trò ca sĩ với nghệ danh Lona

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP