Giải trí

Bị cư dân mạng chỉ trích vì hỏi khó Mai Ngô, Á hậu Kiều Loan lên tiếng phân trần

Tối 2/10, Á hậu Kiều Loan đã có bài đăng đính chính về việc đặt câu hỏi quá khó cho thí sinh Mai Ngô. Người đẹp khẳng định cô không phải tác giả của câu hỏi, và chỉ làm đúng vai trò của một thành viên ban giám khảo.

Cụ thể, Á hậu sinh năm 2000 viết:

“Chào mọi người,

Miss Grand Việt Nam 2022 vừa khép lại đêm qua sau hơn 2 tháng xuyên suốt diễn ra. Bên cạnh những thành công của cuộc thi thì cũng có những việc Lona mong muốn được làm rõ với mọi người.

Danh sách câu hỏi phần thi ứng xử bao gồm 5 câu tương ứng top 5 thí sinh sẽ tham gia phần thi ứng xử. Và trong bình thăm sẽ có tên của tất cả các vị giám khảo, thí sinh bốc trúng ai thì giám khảo sẽ đọc câu hỏi theo thứ tự. Nhiều giám khảo không được đặt câu hỏi do chỉ có 5 thí sinh. Các câu hỏi được đặt và thông qua bởi BTC cuộc thi và Ban cố vấn. Văn bản này được giữ kín đến phần thi ứng xử mới được giao đến BGK để đặt cho thí sinh. 5 GK sẽ được bốc thăm. GK được hỏi trước sẽ được chọn trước theo thứ tự từ 1-5.

Á hậu Kiều Loan

Lúc đầu Lona không định lên tiếng vì bản thân là thành viên BGK mình phải có trách nhiệm với cuộc thi, không trốn tránh và phải rõ ràng, nghĩ rằng mọi người sẽ chóng hiểu và nhận ra. Nhưng câu chuyện dần đã đi quá xa và mang tính chất tiêu cực. Bản thân Lona, gia đình và người thân phải chịu những comment toxic, đánh giá sai lệch, bôi nhọ danh dự nhân phẩm và hơn nữa là những chuyện không liên quan Body shaming.

Á hậu 4 Mai Ngô

Không ai là nạn nhân của ai và cũng không có lý do nào khiến cuộc thi phải cố tình gây khó dễ cho ai cả. Lona và BTC, BGK rất áp lực và luôn mong muốn mang đến một mùa Miss Grand Việt Nam đầu tiên thật hoành tráng và chất lượng nhất. Thế nên hoàn toàn không có chuyện Lona không thích chị Mai hay BTC dàn xếp để Lona chọn câu hỏi khó nhất đặt cho chị Mai Ngô. Đó hoàn toàn là suy diễn, không đúng sự thật.

Vậy nên Lona mong bài post này có thể giải toả được những thắc mắc và hiểu lầm ngày qua. Mong mọi người cùng đón nhận và ủng hộ hành trình sắp đến của các thí sinh Miss Grand Viet Nam 2022, đặc biệt là hành trình dự thi Miss Grand Interntional - Đoàn Thiên Ân vào ngày 5/10 sắp đến nhé!”.

Trước những giãi bày của chân dài xứ Quảng, nhiều cư dân mạng đã phần nào hiểu rõ hơn về việc xuất xứ câu hỏi được đặt ra trong đêm chung kết Miss Grand Viet Nam 2022. Và đồng thời cũng cảm thông cho người đẹp.

Tác giả: Thùy Dung

Nguồn tin: dulich.petrotimes.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP