Nhà đẹp

9 mẹo trang trí nhà cửa ấn tượng của các sao

Tất nhiên là nhà của người nổi tiếng có kiến trúc sư thiết kế. Tuy vậy, đôi khi họ cũng tự lên ý tưởng cho không gian sống của mình.

Alicia Keys. Cô nàng ca sỹ da màu này được đánh giá có gu thẩm mỹ cao khi tự tay mình trang trí phòng khách trong căn biệt thự penthouse. Nếu chỉ dùng 1 gam màu cho căn nhà thì nó sẽ rất ảm đảm, nhất là khi đó là gam màu lạnh. Vì thế, Alicia khéo léo phủ màu cho chiếc piano.

Amy Schumer. Nàng béo diễn viên hài có vẻ rất ưa phong cách trang trí Địa Trung Hải. Cô kết hợp màu sắc hiện đại nhẹ nhàng thanh thoát và đồ nội thất cổ điển tối màu vô cùng khéo léo khiến cho nó tương phản nổi bật mang lại cái nhìn dễ chịu cho phòng khách.

Charlize Theron. Mỹ nhân Nam Phi làm khuynh đảo màn bạc này lại làm nổi bật ngôi nhà của mình bằng những thiết bị chiếu sáng hết sức đặc biệt. Thêm nữa là cách phối màu khiến căn hộ rất sáng và sang cho căn nhà của người nổi tiếng này.

Người mẫu, ca sĩ, nhà sản xuất phim và diễn viên Ashley Tisdale lại thể hiện sự tinh tế hết mức khi chỉ cần chọn một bảng màu và dùng những chiếc gối làm điểm nhấn.

Người đàn bà đẹp Julia Robert thì lại nhấn nhá căn hộ bằng màu xanh hải quân với chỉ 3 thứ: Bình hoa, chăn và gối.

Jessica Chastain. Thiết bị chiếu sáng chưa bao giờ là vật vô dụng trong việc trang trí nhà cửa. Ở căn nhà của mình, Jessica còn nhờ đến sự hỗ trợ đắc lực của những chiếc gối đi cùng bộ với bàn gỗ mộc mạc.

Rachael Leigh Cook. Mới nhìn thì không ai nói đây là phòng của một nữ diễn viên. Nó tương đối đơn giản với một gam màu. Tuy nhiên, nhờ bức tranh chữ trên tường làm cho căn phòng đỡ tẻ nhạt hơn rất nhiều.

Tác giả bài viết: Mi Trần

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP