Nhà đẹp

6 dấu hiệu bất thường cảnh báo bạn có thể gặp vận xui

Theo phong thủy, nếu nhận thấy liên tục có những dấu hiệu này xuất hiện, bạn cần cẩn trọng vì rất có thể xui xẻo đang tìm đến bạn.

Theo nghệ nhân Cao Văn Anh, nếu nhận thấy liên tục có những dấu hiệu này xuất hiện, rất có thể xui xẻo đang tìm đến bạn.

Đổ vỡ (bát, đĩa, ly, cốc, gương, ngọc...)

Đây là dấu hiệu kém may mắn đầu tiên trong phong thủy, có độ ứng nghiệm rất cao, nhất là rơi vỡ đồ vào sáng sớm.

Ví dụ như ăn sáng không may làm vỡ bát đĩa, uống nước làm vỡ cốc thì nhất định phải cẩn thận, hôm đó làm việc từng bước, không nóng vội.

Vỡ gương được coi là điềm cực kì xui xẻo, vỡ gương buổi sáng thì khuyên bạn ra đường thật cẩn thận kẻo tai ương. Ngoài ra, những đồ vật thường xuyên mang theo người như miếng ngọc, mặt đá phong thủy... mà bị vỡ cũng không phải điềm tốt mà được cho là dự báo về một tai họa.

Gãy đứt

Ví dụ như lúc chải đầu không cẩn thận làm lược bị rơi gãy hay đũa ăn cơm bị gãy cũng là dấu hiệu kém may mắn, báo rằng buồn phiền đang đến rất gần.

Hoặc đang biểu diễn nhạc cụ mà dây đàn đứt thì tức là trong lòng có lo toan, mọi chuyện tiến hành không thuận lợi, nhất là càng linh nghiệm với chuyện tình cảm, có khả năng tan vỡ chia ly.

Rạn nứt ở phòng thờ, tường thờ


Dấu hiệu tường ở phòng thờ hay chỗ tường kê bàn thờ bị rạn, nứt hay bong tróc là điềm báo xui xẻo.

Đặt tượng Phật bị nghiêng hoặc trên tượng xuất hiện vết nứt, một số đồ vật liên quan tới Phật cũng bị hư hỏng thì đề phòng chuyện người nhà gặp rủi ro và bệnh tật. Trong thời gian ngắn sắp tới, một vài thành viên trong gia đình bạn có thể bị ốm, suy nhược cơ thể, mắc bệnh hoặc gặp tai nạn bất ngờ

Vì thế, khi thấy điều này xuất hiện, hãy nhanh chóng tiến hành tu sửa lại các bức tường trên. Việc làm này vừa đảm bảo sự an toàn cho mọi người trong nhà, lại có thể gián tiếp thúc đẩy phong thủy tốt, duy trì sức khỏe cho cả nhà.

Chuột và nhện kéo nhau đến nhà

Bỗng một ngày nào đó, bạn phát hiện thấy căn nhà mình có rất nhiều chuột và mạng nhện. Một mặt nghĩ tới khả năng công tác vệ sinh kém hay nhà tích trữ quá nhiều đồ linh tinh, làm ổ cho các con vật đáng ghét này. Mặt khác, bạn cũng nghĩ tới dấu hiệu bất thường, thậm chí là xui xẻo sắp xảy ra.

Đừng chấp nhận “sống chung với lũ”, trái lại bạn cần mạnh tay dọn dẹp sạch sẽ, tống khứ hết chuột và nhện ra ngoài. Điều đó vừa giúp không gian nhà cửa thoáng đáng, nguồn năng lượng tích cực lưu thông tốt, giúp tình trạng sức khỏe và tài lộc được cải thiện đáng kể.

Gia đình lục đục, nội bộ thường xuyên cãi vã

Hai người tranh chấp, to tiếng với nhau vốn đã là chuyện không vui rồi, lại xảy ra vào buổi sáng sớm thì lại càng không hay, ảnh hưởng tới vận trình tài lộc.

Ví dụ người kinh doanh buôn bán mà sáng sớm cãi vã với khách hàng hay người nhà đều cho thấy hôm nay làm ăn cực kì kém.

Hòa thuận thì phát tài, một khi sinh sự hòa khí bị phá hỏng thì Thần tài sẽ bỏ đi.

Cây cảnh và hoa tươi bị khô héo/chết


Nếu có vài chiếc là bị khô héo trong đống cây cảnh của bạn thì không vấn đề gì bận tâm. Nhưng nếu toàn bộ cây cảnh và hoa tươi đều bị khô héo hoặc chết thì điều đó biểu hiện cho sự xui xẻo sắp tới, điển hình là việc tranh chấp, cãi cọ và kiện tụng.

Lúc này, bạn cần thay mới những cây và hoa bị khô héo/bị chết bằng cây mới tươi tốt. Với những ai không có nhiều thời gian cho việc chăm sóc cây cối thì hãy chọn những loại cây có sức sống mãnh liệt, dễ sống như cây dương xỉ, hoa lan ý, cây lưỡi hổ, hoa đá… để trồng tại nhà.

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Tác giả: Thủy Linh

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP