Đẹp

5 sản phẩm làm đẹp bạn không nên tốn tiền

Kem tan mỡ, gel cạo lông, xịt tóc chống nhiệt... là những sản phẩm làm đẹp bạn không nên tốn tiền.

Các sản phẩm chống lão hóa thịnh hành

Ảnh minh họa. Nguồn ảnh: Internet

Nọc rắn hay tế bào gốc nghe có vẻ “sang chảnh”, và quả đúng là chúng có thể đem lại một số lợi ích cho da. Tuy nhiên, chưa có nghiên cứu khoa học nào chứng minh hàm lượng retinol và AHA có trong hai sản phẩm này.

Các loại kem tan mỡ

Da chảy xệ, da sần vỏ cam do mỡ là hệ quả của một quá trình sinh học phức tạp mà cho đến hiện tại chưa có sản phẩm nào có thể ngăn ngừa hay sửa chữa được. Kem tan mỡ cũng chỉ có thể làm vùng da chảy xệ trông mịn hơn.

Kem và gel cạo lông cho nữ

Các loại bọt và gel làm mềm lông, dưỡng ẩm làn da sẽ giúp cho quá trình cạo lông dễ dàng hơn và tránh dao cạo làm xước da. Tuy nhiên, điều khiến bạn tốn tiền vô lý là các sản phẩm cạo lông của nữ có thành gần giống hệt các sản phẩm cho nam nhưng giá lại cao hơn nhiều.

Nếu bạn không bận tâm mùi hương của kem cạo lông cho nam thì có thể dùng những sản phẩm này để tiết kiệm hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng sữa tắm dưỡng ẩm hoặc dầu xả tóc để làm lông mượt và mềm mại hơn thay vì đầu tư một sản phẩm cạo lông riêng.

Xịt tóc chống nhiệt

Xịt tóc chống nhiệt sẽ giúp ngăn chặn sự bốc hơi của độ ẩm trên mái tóc do nhiệt độ cao từ máy uốn hay duỗi nhờ có chứa chất silicone. Tuy nhiên, silocone thường xuất hiện trong nhiều sản phẩm dành cho tóc như thuốc xịt tạo kiểu cho tóc hoặc dầu dưỡng ẩm tóc. Vậy nên, bạn không cần phải mua các sản phẩm xịt tóc bảo vệ nhiệt chuyên dụng mà chỉ cần sử dụng các loại sản phẩm chăm sóc tóc thường ngày khi muốn dùng nhiệt tạo kiểu tóc là được.

Sản phẩm trị tóc chẻ ngọn

Cách duy nhất để tóc hết chẻ ngọn là cắt bỏ. Không món mỹ phẩm nào có thể cứu vãn tình hình này, bạn không nên tốn tiền mua.

Tác giả: Bằng Lăng (TH)

Nguồn tin: tieudung.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP