Đẹp

5 bài massage giúp trẻ hóa khuôn mặt

Các bài tập massage đầu hàng ngày có thể mang lại hiệu quả nâng cơ, giúp trẻ hóa khuôn mặt đáng kể.

Tình trạng của cơ, gân cổ và đầu đóng vai trò rất lớn, ảnh hưởng đến màu sắc da và xác định xem bạn có bị sưng, sụp mí mắt, nếp nhăn hay không.

Tình trạng khỏe mạnh của da đầu là khi nó có thể di động và nó có thể được phục hồi bằng cách mát xa, da đầu càng di động, khuôn mặt càng trẻ.

Vì vậy các bài massage có tác dụng cung cấp dinh dưỡng tốt hơn tới các nang tóc, và kết quả là sự phát triển của tóc sẽ tốt hơn; cải thiện lưu thông máu và dẫn lưu bạch huyết hiệu quả; bình thường hóa chức năng tim; nâng cơ mặt tự nhiên và nếp nhăn trở nên ít rõ ràng hơn.

Bài 1: Vuốt từ dưới lên hai bên đầu

Đặt các ngón tay vào chân tóc từ hai bên đầu, cao hơn tai khoảng 3cm, cảm nhận chuyển động của da đầu và hơi kéo tóc về phía trên. Giữ nguyên vị trí này. Nghiêng đầu về phía trước một chút để tăng độ căng của tóc và da, và thực hiện các chuyển động tròn bằng tay theo chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ.

Thời lượng: 30-40 giây

Bài 2: Vuốt phía sau tai

Nắm tóc từ hai bên sau tai, gần phía sau đầu, cảm nhận chuyển động của da đầu và kéo nhẹ tóc lên phía trên. Giữ vị trí này và sau đó thực hiện chuyển động tròn nhẹ bằng tay theo chiều kim đồng hồ và ngược lại chiều kim đồng hồ.

Thời lượng: 30-40 giây

Bài 3: Từ trán đến đỉnh đầu

Đặt các ngón tay của cả hai tay lên trán, ở chân tóc và di chuyển về phía trên với các động tác ấn nhẹ và tròn. Hãy chú ý nhiều hơn đến các khu vực mà bạn cảm thấy đau.

Thời lượng: 30-40 giây

Bài 4: Massage phía sau đầu

Đặt các ngón tay của cả hai tay sau gáy và di chuyển chúng xuống phía cổ, thực hiện các động tác ấn nhẹ và tròn. Hãy chú ý thêm vào các khu vực mà bạn cảm thấy đau.

Thời lượng: 30-40 giây

Bài 5: Dẫn lưu bạch huyết

Tạo nắm tay tròn và đặt chúng lên xương ở hai bên phía sau đầu. Massage vùng này với chuyển động tròn.

Thời lượng: 30-40 giây

Tác giả: Thiên Thanh

Nguồn tin: Doisongplus.vn

  Từ khóa: trẻ hóa ,massage

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP