Nhà đẹp

4 kiểu bàn làm việc cho không gian nhỏ

Nếu bạn đang đau đầu trong việc tìm loại bàn làm việc phù hợp với không gian sống nhỏ của mình thì hãy tham khảo những kiểu bàn thông minh dưới đây để có được giải pháp tốt nhất.

Bàn là món đồ nội thất không thể thiếu trong phòng làm việc. Tuy nhiên vì nó khá cồng kềnh nên lựa chọn loại bàn sao phù hợp với phòng làm việc nhỏ lại là vấn đề khiến nhiều người khá đau đầu. Nếu bạn cũng đang bận tâm về vấn đề này thì hãy tham khảo một số mẫu bàn làm việc dưới đây nhé.

1. Bàn gắn tường

Những chiếc bàn gắn tường là giải pháp tuyệt vời cho phòng làm việc nhỏ. Nó giúp giải phóng không gian mặt sàn mà vẫn đáp ứng được nhu cầu về mặt bằng và lưu trữ cần thiết. Loại bàn này có thể sử dụng cho phòng làm việc, phòng khách, hành lang hay phòng ngủ đều rất tiện lợi.

Bạn có thể gắn chiếc bàn trực tiếp vào tường mà chẳng cần đến "đôi chân". Ngăn kéo cho phép bạn cất, lấy tài liệu thật nhanh chóng.

2. Bàn hai chân

Ngoài bàn không chân, dạng bàn hai chân cũng là giải pháp tuyệt vời cho không gian nhỏ. Với loại bàn này bạn cũng phải cố định mặt bàn vào tường như bàn không chân nhưng hai chiếc chân tạo cảm giác chắc chắn hơn, giúp bạn yên tâm hơn khi lưu trữ những đồ nặng. Chiếc bàn hai chân mang tên Quello này là một ví dụ. Phần mặt bàn trượt cho phép bạn lưu trữ đồ đạc bên dưới mà không làm ảnh hưởng đến những đồ vật sắp xếp bên trên.

Thiết kế bàn hai chân nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích và chắc chắn. Loại bàn này phù hợp với nhiều không gian.

3. Bàn kính

Bàn kính là một trong những loại bàn vô cùng phù hợp với không gian nhỏ. Chất liệu trong suốt giúp cho không gian sở hữu bàn kính thêm hiện đại, đồng thời sự phản chiếu bề mặt kính cũng tạo ra ảo giác về một không gian rộng rãi hơn. Bạn có thể sử dụng nó như một bàn làm việc, bàn trang trí hành lang hẹp dài hay ngay phía sau ghế cho lưu trữ bổ sung...

Bàn kính với thiết kế hiện đại và trong suốt tạo ra ảo giác về một không gian rộng hơn.

Loại bàn này không chỉ thích hợp cho phòng làm việc mà còn hữu dụng trong phòng khách...

Thậm chí cả phòng bếp.

5. Bàn có thiết kế tối giản

Bạn cũng có thể xem xét đến những chiếc bàn tối giản với thiết kế đơn giản và nhỏ gọn, có thể dễ dàng di chuyển và sử dụng cho nhiều không gian, nhiều mục đích. Trong một không gian sống nhỏ thì loại bàn làm việc này đúng là một giải pháp tuyệt vời.


Với thiết kế đơn giản và chắn chắn, bạn có thể sử dụng chiếc bàn này làm bàn ăn sáng, để lọ hoa hay đặt máy tính xách tay để làm việc.

Chiếc bàn làm việc này rất nhỏ gọn với những góc cạnh sắc nét và một ngăn kéo duy nhất cho tài liệu cần thiết. Không chỉ là bàn làm việc đẹp mắt và chiếc bàn này cũng thích hợp với nhà bếp và hành lang.

Tác giả: Như Anh

Nguồn tin: phunuvietnam.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP