Pháp luật

2 trẻ nhỏ bị bố đẻ đâm chết trong đêm ở Điện Biên

Một vụ trọng án đặc biệt nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn bản Kéo, xã Chiềng Sơ, huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên khiến 2 trẻ nhỏ tử vong.

Trao đổi với phóng viên VOV, ông Lường Văn Thế, Chủ tịch UBND xã Chiềng Sơ, huyện Điện Biên Đông cho biết, vụ việc đau lòng xảy ra vào khoảng 23h tại nhà anh Lường Văn Châu (SN 1995) tại bản Kéo. Vào thời điểm trên, Châu đã dùng 2 dao nhọn của gia đình đâm vào phần bụng 2 con ruột của mình là cháu H (SN 2019) và cháu H (SN 2021). Do vết thương quá nặng đã làm 2 cháu nhỏ tử vong tại chỗ. Thời điểm xảy ra án mạng trong nhà có 2 vợ chồng, 2 con nhỏ và 1 người cháu của Châu. Châu có 3 con, hiện 1 cháu đang học tiểu học và ăn ở bán trú tại trường.

Hiện trường vụ việc

Nguyên nhân ban đầu của vụ việc được chính quyền địa phương tìm hiểu là do Châu uất ức do có một số đơn kiện nói đối tượng mâu thuẫn ẩu đả bên ngoài. Đối tượng này không nghiện rượu và sống hòa nhã với hàng xóm láng giềng. Một số người thân trong gia đình cho biết, thời gian gần đây, Châu có biểu hiện của bệnh tâm thần. Thời điểm xảy ra án mạng, 2 vợ chồng cũng không xảy ra mâu thuẫn gì.

Gia đình Châu thuộc diện hộ nghèo của xã, Châu không có công ăn việc làm ổn định, làm nương và thỉnh thoảng đi làm thuê.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã có mặt tại hiện trường thông báo cho các lực lượng chức năng tạm giữ Châu để điều tra làm rõ nguyên nhân./.

Tác giả: Vũ Lợi

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP