Giáo dục

2 nữ sinh lớp 7 'cầu cứu' Phó hiệu trưởng vì bị kẻ xấu dọa tung ảnh 'nóng'

Một tài khoản Facebook "lạ" đe dọa 2 nữ sinh, nếu 2 nữ sinh không khỏa thân gọi facetime để trò chuyện thì chúng sẽ gửi ảnh "nóng" của các em cho gia đình, bạn bè và phát tán trên mạng xã hội.

Trao đổi với báo Người đưa tin, ông N.V.D - Hiệu trưởng một trường THCS ở huyện Thiệu Hóa (Thanh Hóa) cho hay, mới đây, 2 nữ sinh đang học lớp 7 của nhà trường òa khóc “cầu cứu” cô N.T.H - Phó hiệu trưởng do bị kẻ xấu dùng hình ảnh "nhạy cảm" đe dọa.

Thông tin ban đầu, ngày 13/4, 2 nữ sinh của trường chạy tới “cầu cứu” cô phó Hiệu trưởng trường của trường về việc các em bị kẻ xấu dùng hình ảnh “nhạy cảm” đe dọa.

Một nữ sinh kể lại, cách đó hơn một tuần, em và một bạn gái cùng lớp được một người có nick N.T giới thiệu là con trai, ở Hà Nội kết bạn, trò chuyện và làm quen trên mạng xã hội Facebook.

Ảnh minh họa

Thời gian sau đó, 2 nữ sinh thường xuyên sử dụng Facetime gọi điện, nói chuyện với người đàn ông này. Do bị lôi kéo, dụ dỗ nên trong một vài lần trò chuyện bằng Facetime, cả 2 nữ sinh đã gửi ảnh “nhạy cảm”, để lộ phần trên cơ thể của mình cho người đàn ông này xem.

Thông tin trên báo Đất Việt, tiếp đó, hai em này lại được một người lạ với nick H.V.N (tự nhận là con gái) kết bạn, trò chuyện với chủ đề 'nhạy cảm' của con gái tuổi mới lớn.

Tới ngày 13/4, nick H.V.N yêu cầu 2 nữ sinh phải cởi bỏ hết quần áo (khỏa thân) để gọi điện bằng facetime cho người này xem.

2 nữ sinh đã từ chối đề nghị này, tuy nhiên, nick H.V.N đã gửi hình ảnh, clip bán khỏa thân của các em trong các cuộc trò chuyện trước đó để đe dọa. Không những vậy, người này còn gửi clip nhạy cảm (ghép mặt của các nữ sinh vào những clip 'đen' trên mạng) để tiếp tục uy hiếp các nữ sinh.

Nick H.V.N đe dọa, nếu 2 nữ sinh không khỏa thân gọi face time để trò chuyện thì chúng sẽ gửi ảnh "nóng" của các em cho gia đình, bạn bè và phát tán trên mạng xã hội facebook.

Quá hoảng loạn, 2 nữ sinh đã đến "cầu cứu" cô giáo của mình.

Nhận thông tin, ban giám hiệu trường THCS trên đã nhanh chóng trình báo sự việc tới công an xã và báo cáo lên phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Thiệu Hóa.

Tác giả: Phương Linh (Tổng hợp)

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP