Nhà đẹp

10 mẫu phòng ngủ đẹp đến siêu lòng

Phòng ngủ đẹp không chỉ chăm sóc giấc ngủ cho chủ nhân của nó, mà còn đem lại sự thư giãn và nhiều cảm hứng trong cuộc sống.

Trong xã hội hiện đại, chất lượng cuộc sống của con người ngày càng được nâng cao. Các yêu cầu về không gian sinh hoạt cũng theo đó mà trở nên cầu toàn và khắt khe hơn. Trong đó, phòng ngủ không chỉ là nơi để ngủ, mà còn là nơi phục vụ cho nhu cầu thư giãn, tiếp thêm cảm hứng và giải tỏa mệt mỏi của gia chủ sau thời gian làm việc căng thẳng.

Nắm bắt được tâm lý này, các nhà thiết kế nội thất đã cho ra đời rất nhiều mẫu phòng ngủ thời thượng, mang tính thẩm mỹ cao và có thể đáp ứng nhiều nhu cầu khác của con người bên cạnh việc chăm sóc giấc ngủ. Nếu bạn cũng muốn có cho mình một phòng ngủ như vậy, hãy cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập dưới đây nhé!

Nơi đặt giường ngủ được nâng cao hơn so với sàn nhà, khiến không gian phòng ngủ có điểm nhấn. Khi quan sát kỹ, bạn sẽ thấy giường được đặt lọt xuống phía dưới, nhìn từ xa như chỉ có đệm đặt trên sàn. Bên cạnh đó, hệ thống đèn độc đáo với ánh sáng mờ ảo mang lại cảm giác ấm áp dù căn phòng mang tone trắng chủ đạo.

Phòng ngủ với hệ thống chiếu sáng lung linh chắc chắn sẽ khiến bạn phải "rung rinh". Hẳn đây là phòng ngủ của một quý cô với đèn trần điệu đà và những chi tiết trang trí rất nữ tính. Gần đây, chiếc bảng đen xuất hiện nhiều trong các thiết kế hiện đại, giúp bạn có thể tự tay ghi những dòng trích dẫn truyền cảm hứng hoặc vẽ những gì bạn thích. Nhờ đó, căn phòng sẽ trở nên linh hoạt và mang đậm cá tính của bạn.

Cách phân chia không gian bằng màu sắc này ngày càng trở nên quen thuộc, đặc biệt là trong những căn phòng nhỏ. Nếu đây cũng là sự lựa chọn của bạn, hãy chú ý chọn những màu "ăn ý" với nhau để "yêu chiều" thị giác. Bên cạnh đó, đừng quên làm duyên cho không gian của mình bằng những cây nội thất nhỏ xinh bạn nhé!

Căn phòng mang màu hồng mộng mơ này chắc chắn thuộc về một quý cô độc thân quyến rũ. Sự mơ mộng này đến từ ghế ngồi dạng xích đu, những chi tiết trang trí tường mềm mại, chiếc giường hồng mang chất liệu nhung... Bên cạnh giường là kệ trang trí với kiểu dáng độc đáo, đây cũng là một cách phân tách không gian rất đáng để học hỏi.

Với những ai yêu thích sự mới mẻ thì giường dạng tròn chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Với phòng ngủ, bạn có thể chọn những tone màu trung tính an toàn, tuy nhiên, hãy chú ý chọn ánh sáng vàng để tạo không khí ấm áp, dễ chịu trong khi nghỉ ngơi.

Căn phòng này tạo thêm một minh chứng nữa về sức mạnh của việc chia tách không gian mềm. Trên cùng một diện tích, bạn có thể vừa có phòng ngủ, vừa có phòng tắm mà không cần mất công xây dựng.

Phòng ngủ tuyệt đẹp mang đậm phong cách Botanical phù hợp cả với lứa tuổi trung niên. Căn phòng thống nhất theo tone tím ấm áp từ tủ quần áo, rèm cửa, đèn chùm,... mà vẫn rất trang nhã.

Nếu bạn quan sát kỹ, căn phòng này không hề nhiều góc cạnh như bạn nghĩ. Đó chỉ là thủ thuật tạo ảo ảnh quang học tài tình của nhà thiết kế. Các vật dụng trong căn phòng chỉ theo hai màu trắng và xanh mà không hề đơn điệu chút nào.

Căn phòng này là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách Botanical mềm mại và sự hiện đại. Mảng tường được vẽ đơn giản mà tinh tế đã khiến phòng ngủ trở nên muôn phần sống động.

Nếu là một người đam mê nội thất, bạn hãy "update" ngay xu hướng sử dụng giường không chân. Chiếc giường "bay" diệu kỳ này có khả năng "cân" cả phòng ngủ đơn giản của bạn, tạo nên sự thời thượng và ấn tượng vô cùng.

Tác giả: Diệu Anh (T/H)

Nguồn tin: petrotimes.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP