Pháp luật

Xe tải bất chấp hiệu lệnh, đâm nát xe cảnh sát giao thông

Một chiếc xe tải mang biển số tỉnh Hải Dương đã tông thẳng vào xe của cảnh sát giao thông thành phố Hải Phòng bất chấp hiệu lệnh dừng xe.

Hiện trường vụ việc - Ảnh cắt từ clip

Vụ việc xảy ra vào khoảng 16 giờ chiều nay, 11.4, tại đường Cầu Rào 2 - Hồ Sen (quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng). Xe tải mang biển số 34C - 041.42 chở gạch lưu thông từ đường Nguyễn Văn Linh về Cầu Rào 2 không chấp hành hiệu lệnh dừng xe của lực lượng cảnh sát giao thông - trật tự Công an quận Lê Chân. Một cảnh sát sau đó đã đu trên gương xe cạnh cabin để yêu cầu tài xế dừng xe.

Xe tải chạy đến ngã tư Cầu Rào 2 - Hồ Sen giao cắt với đường Thiên Lôi thì dừng lại. Lái xe đóng chặt cửa, ngồi cố thủ, sau đó tiếp tục tăng ga và đâm nát một xe máy của công an dựng phía trước. Lái xe tải sau đó xuống xe và cho rằng không nhìn thấy xe máy của lực lượng cảnh sát giao thông nên đã đâm vào chiếc xe này.

Vụ việc được người dân quay clip đưa lên mạng xã hội và lập tức gây sốc. Nhiều người cho rằng, hành vi của lái xe là rất nguy hiểm. Đội Cảnh sát giao thông - trật tự Công an quận Lê Chân cho biết đã lập biên bản, giữ phương tiện để xử lý vụ việc theo quy định.

Danh tính lái xe tải cũng được xác định là Trần Văn Đại (32 tuổi, trú tại huyện Kim Thành, Hải Dương).

Tác giả: Lê Tân

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP