Xe

Xe siêu sang Bentley Continental GT "phiên bản xe tăng"

Với chiếc xe siêu sang như Bentley Continental GT độ lên phiên bản xe tăng này, bạn có thể nghiền nát tất cả vật cản phía trước và đặc biệt - chiếc xe tăng Bentley hạng sang này cực mạnh.

Xem qua một loạt bài đánh giá Bentley Continental GT và bạn sẽ nhận thấy rằng nhiều chuyên gia nước ngoài thường ví von nó với một chiếc xe tăng. Vậy bạn có mới đến một chiếc xe tăng Bentley Continental?

Và để quyết định hoàn thành ước mơ này thành hiện thực, một nhóm người Nga đã quyết định chế tạo nên một chiếc xe siêu sang Bentley Ultratank mang phong cách cực kỳ dị nhưng cũng đầy mạnh mẽ.

Nói một cách đơn giản, đây là một chiếc xe siêu sang Bentley Continental GT thế hệ thứ nhất với bánh xích thay vì bánh xe thông thường. Dự án độc đáo này đến từ những người mê xe ở AcademeG, một kênh YouTube với hơn 3,5 triệu người theo dõi.

Tuy nhiên, đây có thể nói là một dự án phức tạp ở cấp độ quân sự nghiêm túc: một cặp bánh xích dài hoàn chỉnh đã được lắp đặt, vậy nên chiếc xe giờ đây bẻ lái giống như một chiếc xe tăng thật sự, và điều này hiển nhiên cần đến một danh sách trang bị độ khác.

Ngoài ra, chiếc Continental GT bây giờ có trang bị hẳn cầu dẫn động cùng hàng loạt bánh và xích theo phong cách xe tăng để vượt qua mọi địa hình.

Và bởi nhà sản xuất Anh Quốc đã tặng cho cỗ máy này động cơ W12 dung tích 6.0 lít mạnh mẽ, người ta không phải lo lắng về nghĩa cạnh động lực đối với một dự án như thế này.

Một vài tấm ốp thân vỏ đã phải loại bỏ trong quá trình chế tạo, trong khi nội thất da xịn bên trong vẫn được giữ nguyên, cho dù nó sẽ khó mà bảo lưu được vẻ đẹp khi người ta lao chiếc Bentley Ultratank hàng khủng này xuống một vũng bùn.

Tác giả: Nguyễn Bắc

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP