Xe

Xe máy điện Pega eSH giá 29,9 triệu đồng tự tin 'đấu' Honda SH

Mẫu xe điện eSH 2020 vừa được ra mắt với giá bán 29,9 triệu đồng. Đây là mẫu xe khá tương đồng với chiếc xe ga cao cấp Honda SH.

Hãng xe điện Pega vừa chính thức ra mắt thị trường Việt Nam mẫu xe điện eSH 2020 với giá bán 29,9 triệu đồng. Đáng chú ý, mẫu xe này khá tương đồng với chiếc xe ga cao cấp Honda SH vừa ra mắt cách đây chưa lâu.

Mẫu xe có kích cỡ (dài x cao x rộng) 2230x1150x750mm, chiều cao yên xe là 780mm và trọng lượng 155kg. Tầm hoạt động của xe đạt 120km sau mỗi lần sạc đầy tự ngắt là 8 tiếng.

Pega eSH sử dụng động cơ PMSM cho g cơ điện cho công suất cực đại 4.000W và mô-men xoắn 140Nm. Mẫu xe có khả năng đạt vận tốc tối đa 65km/h với khả năng đạt vận tốc tối đa chỉ trong 3 giây.

Xe máy điện Pega eSH được trang bị hệ thống đèn full LED cho cả cụm đèn trước và cụm đèn sau, trong đó cụm đèn được chia thành các ô tách biệt với điểm nhấn là một dải viền crôm sáng gắn bên dưới. Hệ thống đèn xi-nhan tách biệt nằm trên một dải viền kim loại sáng. Màn hình hiển thị LCD đơn sắc có kích cỡ 8.5 inch. Đây được xem là lợi thế của mẫu xe máy điện này.

Pega eSH sử dụng hệ thống giảm xóc ống lồng ở phía trước và lò xo trụ ở phía sau. Hệ thống phanh đĩa CBS được tích hợp cho cả hai bánh xe.

Pega eSH sẽ đến tay khách hàng vào tháng 3 tới với mức giá khá rẻ, chỉ 29,9 triệu đồng. Pega cũng giảm giá cho các khách hàng đặt trước mẫu xe với giá 27,9 triệu đồng.Đối thủ cạnh tranh trực tiếp của xe máy điện Pega eSH nhắm đến trên thị trường là mẫu xe tay ga cao cấp Honda SH.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP