Giáo dục

Vụ lột quần áo nữ sinh THPT Hương Khê: Xin lỗi trước 1.800 người

Hai người phụ nữ đánh, lột quần áo và cắt tóc nữ sinh lớp 11 ở Hương Khê (Hà Tĩnh) đã xin lỗi công khai trước toàn thể giáo viên và gần 1.800 học sinh trường THPT Hương Khê.

Chiều ngày 7/4, trả lời báo chí vụ việc nữ sinh bị đánh hội đồng, lột quần áo, ông Phan Thanh Toàn - Hiệu trưởng trường THPT Hương Khê cho biết, nhà trường vừa đồng ý cho hai phụ nữ có hành vi vây đánh, lột áo em Đ.T.L, học sinh lớp 11A của trường, là chị Lê Phương Dung (21 tuổi) và Nguyễn Thị Huyền (19 tuổi, em chồng chị Dung, cùng ở huyện Hương Khê) đến xin lỗi em L., công khai trước toàn thể giáo viên và gần 1.800 học sinh.

Hai chị em Dung và Huyền xin lỗi em L. công khai trước trường THPT Hương Khê.

Dung nói: “Do nghi ngờ chồng tôi và em L., nữ sinh trường THPT Hương Khê có mối quan hệ tình cảm, do tôi thiếu suy nghĩ nên đã cùng em chồng tôi là Nguyễn Thị Huyền có hành động làm nhục nhân phẩm và danh dự của em L. Một số người đã quay video tung lên mạng. Sự việc trên đã làm ảnh hưởng đến sức khỏe, danh dự của em L. và ảnh hưởng tới danh dự của nhà trường”.

Dung tự nhận thấy, hành động đánh nữ sinh THPT Hương Khê như vậy là vi phạm pháp luật và tha thiết xin lỗi học sinh, cán bộ nhà trường.

Trước đó, gần cuối tháng 2/2018, Lê Phương Dung điện thoại cho em gái Lê Thị Hồng Nhung nhờ hẹn nữ sinh Đ.T.L ra khu vực hồ Bình Sơn để nói chuyện. Tiếp đó, Dung đi xe máy chở em chồng là Nguyễn Thị Huyền cùng Nhung đến khu vực đã hẹn để giải quyết mâu thuẫn.

Ngay khi thấy em L. Dung lấy kẻo thủ sẵn trong túi ra cắt tóc, dùng tay tát, đánh nữ sinh L., mặc cho nạn nhân khóc lóc, van xin. Riêng Huyền thấy vậy cũng xông vào đánh và lột quần áo nữ sinh L. còn Nhung dùng điện thoại quay video và đăng tải trên mạng xã hội.

Cơ quan công an huyện Hương Khê khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Dung và Huyền về tội “làm nhục người khác”.

Tác giả: Khánh Hoài (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo điện tử Kiến thức

  Từ khóa: bị đánh ,nữ sinh ,xin lỗi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP