Pháp luật

Vụ 2 thanh niên tử vong ở Đắk Lắk: Giám đốc công an tỉnh xuống hiện trường chỉ đạo điều tra

Sáng 5/8, đại tá Vũ Hồng Văn, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk đã trực tiếp xuống hiện trường để chỉ đạo điều tra, làm rõ vụ 2 thanh tử vong trên đường.

Trao đổi với PV, chiều 5/8 Đại tá Vũ Hồng Văn cho biết: Hiện tại cơ quan chức năng đang mổ tử thi và khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ vụ việc. Nguyên nhân tử vong như thế nào phải chờ cơ quan chức năng kết luận.

Theo trung tá Lê Văn Tuấn, Trưởng Công an huyện Krông Pắk, hiện nay công an huyện đang phối hợp với Công an tỉnh Đắk Lắk để xác minh làm rõ nguyên nhân tử vong của 2 thanh niên vào tối 4/8 trên địa bàn.

Như Pháp luật Plus đã đưa tin trước đó, sáng sớm nay (5/8) một người dân đi thể dục thì phát hiện thi thể 2 thanh niên nằm trên đường thuộc xã Ea Kly (huyện Krông Pắk) nên trình báo cho cơ quan chức năng. Nạn nhân được xác định là Nguyễn Sĩ Toàn (SN 2001) và Nguyễn Xuân Thanh Hải (SN 2000), cùng ngụ xã Ea Kly, huyện Krông Pắk.

2 nạn nhân cách nhau hơn 10 mét

Tại hiện trường thi thể 2 thanh niên cách nhau khoảng 10m, trên 1 con đường hẻm vào nhà dân và 1 chiếc xe máy. Cả hai nạn nhân tử vong trong tư thế nằm ngửa, trên đầu có nhiều vết thương trên mặt có nhiều vết chầy xước.

Ngoài ra, chiếc xe máy mang BKS: 47L9-1544 của nạn nhân cũng bị bể vỡ một số bộ phận ở đầu và đuôi, cạnh bức tường của một người dân có nhiều vết máu, vết trầy xước.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Đắk Lắk tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Ngọc Anh

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP