Xe

Volkswagen T-Cross về Việt Nam tháng 4

Volkswagen T-Cross bắt đầu được nhận đặt hàng tại Việt Nam với 2 phiên bản: Elegance và Luxury.

T-Cross được xếp vào phân khúc xe gầm cao đô thị hạng B, với các đối thủ tiêu biểu là Kia Seltos, Toyota Corolla Cross. Tuy nhiên, thương hiệu Volkswagen định vị mẫu ô tô của mình mang nguồn gốc châu Âu nên sẽ cạnh tranh trực tiếp với các dòng xe tương tự, như Peugeot 2008, BMW X1 hay Audi Q2.

Volkswagen T-Cross được nhập khẩu từ Ấn Độ với 2 phiên bản: Elegance và Luxury, tương tự như Tiguan Allspace. Thực chất, T-Cross tại Việt Nam là mẫu Taigun ở Ấn Độ, nhưng lấy tên "T-Cross" từ châu Âu.

Volkswagen T-Cross ra mắt tại Việt Nam tháng 4.

Chia sẻ thiết kế với "đàn anh" Tiguan Allspace hay Teramont, các đường nét trên T-Cross được làm cứng cáp. Lưới tản nhiệt mạ chrome 3D kiểu bậc thang, cụm đèn LED với thấu kính projector cùng tính năng bật tắt tự động và trợ sáng khi vào cua. Mâm xe 17 inch. Volkswagen T-Cross được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm MQB A0, và sử dụng 90% linh kiện nội địa Ấn Độ.

Khoang nội thất của T-Cross tạo hình hiện đại theo phong cách của các dòng xe châu Âu. Màn hình giải trí 10,1 inch hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto. Vô-lăng tích hợp nhiều phím chức năng, phía sau là màn hình thông tin dạng LCD 8 inch. Ở phiên bản cao cấp, dòng xe của Volkswagen có cửa sổ trời, sạc không dây, ga tự động, gạt mưa tự động…

Cả hai phiên bản sử dụng chung động cơ 3 xy-lanh, 1.0 TSI, tăng áp, cho công suất 115 mã lực và mô-men xoắn 178Nm. Hộp số 6 cấp. Những thông tin cụ thể hơn về trang bị và danh sách công nghệ an toàn sẽ được Volkswagen Việt Nam công bố vào ngày ra mắt.

Tác giả: Thục Anh (TH)

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP