Cộng đồng mạng

Vợ nói dối đi làm sau đó lén về nhà, chồng chết lặng thấy hành động này của vợ qua camera

Giữa giờ đi làm nhưng lại thấy vợ về nhà, chồng choáng váng khi hiểu ra toàn bộ sự thật.

Cuộc sống hôn nhân không phải lúc nào cũng êm đềm, đôi khi những sóng gió ập đến với gia đình lại xuất phát từ chính những người mà chúng ta yêu thương nhất.

Theo đó, câu chuyện được một người chồng chia sẻ trên trang Net Ease, Trung Quốc mới đây đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng nước này.

Anh Khang (30 tuổi) cho biết, anh cùng người vợ trẻ mới kết hôn được gần 1 năm nay, tuy điều kiện kinh tế không quá tốt nhưng với mức lương của anh cũng đủ nuôi vợ và để riêng 1 khoản tiết kiệm lo cho vợ anh đi đẻ sau này. Khoản tiền này anh vốn để trong phong bao riêng và cất ở 1 góc khuất trong tủ quần áo. Mỗi tháng sau khi nhận lương và đưa tiền cho vợ, anh lại xin lại một khoản và để vào đó với tâm trạng vui mừng háo hức.

Mọi chuyện cứ yên bình như vậy cho đến thời gian gần đây anh phát hiện ra số tiền tiết kiệm anh để riêng này dường như bị hao hụt đi khá nhiều, lúc này anh mới lôi ra đếm thì thấy thiếu đi mất 1 phần 3 số tiền ban đầu. Anh nghĩ do bản thân nhầm lẫn khi cất tiền hoặc tiền bị rơi vào khe tủ, nhưng tìm mãi không thấy, hỏi vợ thì vợ anh cũng trả lời không biết và không động vào.

Vì đây là phòng 2 vợ chồng đi thuê nên anh Khang lo lắng rằng có kẻ gian lẻn vào nhà lấy trộm tiền. Chính vì vậy anh lén lắp 1 chiếc camera ở góc khuất trong phòng xem có gì bất thường không.

Không ngờ, sau khi lắp camera xong anh lại chứng kiến cảnh tượng vô cùng choáng váng. Hóa ra, người lấy tiền trong tủ lại chính là vợ anh. Anh định gọi điện cho vợ hỏi rõ vấn đề thì thấy vợ nhanh chóng thay quần áo chuẩn bị đi ra ngoài. Trước khi đi còn gọi điện thoại cho ai đó và nói rằng mình cầm tiền và sắp đến chỗ hẹn rồi.

Anh chồng chết lặng khi chứng kiến cảnh vợ mình lấy trộm tiền. Ảnh: Net Ease.

Thấy vậy anh Khang tức tốc gọi điện chất vấn vợ, sau khi mặt đối mặt ở nhà, vợ anh cuối cùng cũng òa khóc và nói ra toàn bộ sự thật.

Hóa ra sáng nào vợ anh cũng nói là đi làm, nhưng thực ra cô vợ chẳng làm gì cả, cứ đến giữa buổi cô lại lẻn về nhà lấy tiền để đi đánh mạt chược và những trò đỏ đen khác.

Thời gian đầu cô chơi vì vui, nhưng sau đó dần bị cuốn vào guồng quay đỏ đen, tiền lương của cô cũng tiêu vào đây hết. Vì mê cờ bạc mà cô cũng mất việc mà còn nợ thêm 1 khoản không nhỏ. Do không dám nói thật với chồng nên cô vợ mới lén lấy tiền trong nhà đi để "gỡ lại". Không chỉ mỗi khoản tiền tiết kiệm sinh con, mà cả khoản tiền hồi môn để mua nhà của 2 vợ chồng anh Khang cũng bị vợ anh đem đi đặt cược "đỏ đen" hết sạch từ lâu.

Anh Khang nghe tới đây thì chết lặng, anh không dám tin vợ mình vậy mà lại là kẻ nghiện cờ bạc. Chính vì vậy ngay lập tức anh đòi ly hôn, nhưng sau đó thấy vợ cầu xin tha thứ anh lại có chút không nỡ. Nhất thời không biết phải giải quyết sự việc này ra sao mới phải, vì khoản tiền vợ đem đốt cho cờ bạc không phải khoản tiền nhỏ.

Nhiều người sau đã để lại bình luận chia sẻ cùng anh rằng:

"Dính vào đỏ đen cờ bạc thì khó dứt ra lắm, anh bạn hãy suy nghĩ kỹ nhé"

"Nếu vợ anh thực sự hối lỗi rồi thì hãy tha thứ và cho cô ấy thêm một cơ hội."

"Tôi nghĩ cả 2 nên trao đổi lại vì số tiền không phải nhỏ còn cả khoản nợ nữa, anh hãy suy nghĩ kỹ"

Tác giả: Tiểu Lam

Nguồn tin: phapluat.suckhoedoisong.vn

  Từ khóa: camera ,trộm tiền ,vợ chồng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP