Giải trí

Vợ Cường Đôla lộ vòng hai lớn

Trong bức ảnh được Cường Đôla mới đăng tải, Đàm Thu Trang lộ vòng bụng lớn khiến nhiều người cho rằng cô đang có bầu.

Chiều 27/3, Cường Đôla đăng ảnh selfie bên bà xã Đàm Thu Trang và kêu gọi mọi người ở nhà, hạn chế ra ngoài để tránh lây nhiễm Covid-19. Nam doanh nhân viết: "Cả nhà ơi, tình hình dịch bệnh Covid- 19 đến nay cũng đã hơn hai tháng rồi. Tất cả mọi người, các cơ quan ban ngành, các y bác sĩ... cũng như các tình nguyện viên đang gồng mình chống dịch cũng đã rất mệt rồi. Vì vậy 15 ngày tới đây, mong cả nhà cùng chung tay với xã hội hạn chế ra đường cũng như tụ tập... để cùng nhau đẩy lùi dịch bệnh và lấy lại cuộc sống bình thường sớm nhất có thể nhé. Mình và gia đình cũng đã chủ động sắp xếp để có thể làm việc online và hạn chế đi lại hết mức cần thiết khoảng hơn một tuần nay rồi. Mong cả nhà ủng hộ và chung tay cùng cộng đồng nhé, mỗi người một tay đẩy lùi Covid-19".

Cách đây không lâu, Cường Đôla cùng một số anh em trong hành trình Car Passion (siêu xe Việt Nam) đã quyên góp một tỷ đồng để cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid- 19.

Đàm Thu Trang lộ vòng hai lớn.

Trong ảnh, người đẹp xứ Lạng đang nằm thư giãn và lộ vòng hai lớn. Nhiều bạn bè, khán giả cho rằng đôi vợ chồng đã có tin vui nên gửi lời chúc mừng. Một người hâm mộ viết: "Cô dâu mới thấy nhú nhú bụng rùi kìa anh, chúc mừng gia đình mình nhé". "Em lại sắp có thêm một idol nhí của vợ chồng Cường Trang rồi, cái bụng tròn xinh", một khán giả khác chia vui.

Cường Đôla và Đàm Thu Trang nên duyên vợ chồng trong hôn lễ vào tháng 7/2019. Sau đám cưới, đôi vợ chồng tận hưởng cuộc sống son rỗi và hy vọng sớm có thêm thành viên mới. Đàm Thu Trang chăm sóc cho tổ ấm và được khen khéo chăm chồng vì từ ngày "về chung một nhà", nam doanh nhân càng béo và đẹp trai hơn. Người đẹp cũng hỗ trợ chồng công việc kinh doanh. Cô có mối quan hệ tốt đẹp với Subeo - con riêng của chồng và ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Nhóc tỳ gọi Thu Trang bằng mẹ và thường tặng hoa, quà trong những dịp đặc biệt.

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP