Giải trí

Triệu Lệ Dĩnh hóa thân thành thôn nữ mạnh mẽ

Trong tác phẩm "Hạnh Phúc đến Vạn gia", Triệu Lệ Dĩnh hóa thân thành người phụ nữ nông thôn có tính cách mạnh mẽ, sắc sảo.

Ngày 15/4, Sina đưa tin tác phẩm Hạnh Phúc đến Vạn gia do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính ra mắt trailer.

Trong phim, Triệu Lệ Dĩnh thủ vai Hà Hạnh Phúc, được gả đến thôn Vạn gia. Trong ngày tân hôn, một số thanh niên dựa theo tập tục làm náo động, giở trò đồi bại với em gái của Hà Hạnh Phúc. Cô tức giận lấy ghế đánh đuổi bọn chúng, nhưng lại làm con trai của thôn trưởng bị thương.

Triệu Lệ Dĩnh hóa thân thành người phụ nữ nông thôn có cá tính mạnh.

Hà Hạnh Phúc mới về làm dâu đã mang đến nhiều chuyện thị phi, bị người trong thôn Vạn gia xua đuổi. Cô và chồng phải bỏ lên thành phố kiếm sống. Sau này, cô trở về quê hương, hướng dẫn người dân nơi đây làm giàu.

Qua trailer có thể thấy Triệu Lệ Dĩnh hóa thân thành người phụ nữ nông dân chân chất, mạnh mẽ, có phần đanh đá. Cô sẵn sàng bảo vệ em gái, nhưng khi em làm sai, cô cũng không ngần ngại tát em. Cô cũng không nhân nhượng trước sự uy hiếp của trưởng thôn mà quyết tâm bảo vệ quyền lợi của gia đình mình.

Theo Sina, đây là vai diễn mới lạ với Triệu Lệ Dĩnh. Trước đó, cô nổi tiếng nhờ các bộ phim cổ trang. Với nhân vật thôn nữ có cá tính mạnh như Hà Hạnh Phúc, Sina đánh giá đây là thử thách lớn trong sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh.

Tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh trong phim.

Ngoài Hạnh Phúc đến Vạn gia, Triệu Lệ Dĩnh còn có tác phẩm đề tài hình sự phá án mang tên Ai là hung thủ. Trong đó, cô vào vai một bác sĩ với tính cách biến thái.

Theo Sohu, Triệu Lệ Dĩnh không được đào tạo bài bản về diễn xuất, song có cách diễn tự nhiên, được đánh giá cao. Cô cũng chịu khó thay đổi các dạng vai diễn từ Sam Sam ngây thơ đến Sở Kiều mạnh mẽ đầy hận thù hay Minh Lan ẩn nhẫn, thông minh. Do đó, các tác phẩm của Triệu Lệ Dĩnh thường được khán giả mong đợi.

Hạnh Phúc đến Vạn gia do đạo diễn Trịnh Hiểu Long chỉ đạo. Ông từng cầm trịch các tác phẩm Người Bắc Kinh ở New York, Hậu cung Chân Hoàn truyện, Cao lương đỏ. Hạnh Phúc đến Vạn gia có sự tham gia diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Uy, Đường Tằng, La Tân.

Tác giả: An Chi

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP