Giải trí

Triệu Lệ Dĩnh đã hạ sinh bé trai đầu lòng?

Xuất hiện tin đồn Triệu Lệ Dĩnh hạ sinh một bé trai nhưng cũng đã bị phủ nhận sau đó.

Phùng Thiệu Phong (冯绍峰) và Triệu Lệ Dĩnh (赵丽颖) sau nhiều lần bị đồn hẹn hò cùng nhau thì cả hai cũng đã tuyên bố chính thức kết hôn vào sáng ngày 16 tháng 10 lúc 10h07p với bài viết trên weibo là bức ảnh hai người chụp chung, giấy lĩnh chứng cùng với dòng bình luận: “Tuyên bố chính thức”, ngay sau đó Phùng Thiệu Phong cũng đã để lại bình luận dưới bài viết: “Vợ ơi, sinh nhật vui vẻ”.

Sau khi lĩnh chứng kết hôn, cuộc sống của hai người vô cùng hạnh phúc và ân ái. Triệu Lệ Dĩnh vẫn hay đăng những hình ảnh ngọt ngào hay lời khen dành cho Phùng Thiệu Phong.

Sau một thời gian tin vui lại tiếp tục đến với người hâm mộ khi Phùng Thiệu Phong đã chính thức công bố Triệu Lệ Dĩnh mang thai với bài viết vào tháng 1 trên weibo chính thức của mình: “Biết không biết không nên là một nhà ba người“, ngay sau đó Triệu Lệ Dĩnh cũng đã chia sẻ bài viết mong đợi baby đầu lòng của cả hai.

Trước đó, từng có tin đồn Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã lo đâu vào đó bệnh viện sinh với chi phí gần 40 triệu đồng mỗi ngày thì hôm nay đột nhiên xuất hiện tin Triệu Lệ Dĩnh đã hạ sinh bé trai đầu lòng một cách thuận lợi được đăng trong nhóm chủ đề của Triệu Lệ Dĩnh thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Ngay sau đó, phía truyền thông cũng đã liên lạc phía nhân viên Triệu Lệ Dĩnh để xác minh mọi chuyện thì họ cũng đã phủ nhận cho biết mọi chuyện đều là giả.

Tác giả: Như Hồ

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP