Thế giới

Thiếu nữ 19 tuổi mang thai 8 tuần tuổi bị 5 gã đàn ông cưỡng hiếp đến sảy thai, bạn trai bất lực đành treo cổ tự sát

5 gã đàn ông đã sớm phải ra hầu tòa vì tội ác kinh khủng mình gây ra.

Theo Dailymail mới đây đưa tin, một thiếu nữ 19 tuổi đang mang thai 8 tuần tuổi đã bị hãm hiếp khiến thai nhi tử vong ngay trong bụng mẹ. Cụ thể, vụ việc xảy ra tại Banswara, miền tây Ấn Độ vào khoảng 10h tối ngày 13/7 khi thiếu nữ và bạn trai đèo nhau bằng xe đạp từ thị trấn về làng thì bất ngờ bị 3 người đàn ông lạ mặt chặn đường và tấn công.

Được biết, thiếu nữ này xuất thân từ tầng lớp thấp nhất trong xã hội Ấn Độ, đang mang thai với bạn trai của mình. Ban đầu, bạn trai của cô bị những gã đàn ông này đánh đập bằng kiếm và gậy sắt khi cố gắng bảo vệ cô. Sau vụ tấn công, bạn trai của thiếu nữ này chạy về làng và tự sát bằng cách treo cổ lên cây vì không thể bảo vệ được bạn gái.

(Ảnh minh họa)

Parbati Lal, sĩ quan cảnh sát quận Banswara cho biết, 3 người đàn ông này đều say rượu, sau khi cướp điện thoại của người bạn trai, họ đã đưa cô gái đến một khu vực hẻo lánh và cưỡng hiếp cô.

3 bị cáo lần lượt có tên là Sunil, Vikas và Jitendra, sau khi cưỡng hiếp lần 1, chúng đưa cô gái đến ngôi làng của Sunil và gọi thêm 2 gã đàn ông nữa là Naresh và Vijay đến để tiếp tục kế hoạch cưỡng hiếp và làm nhục cô gái.

5 gã đàn ông sau khi xong việc đã để thiếu nữ lại bên đường vào khoảng 4 giờ sáng ngày 14/7.

Cô gái sau đó không báo cáo tội ác nhưng cảnh sát đã bắt giữ Jitendra khi phát hiện ra vụ tự tử của bạn trai cô. Jitendra đưa chiếc điện thoại bị đánh cắp cho vợ và chính nhờ đó mà cảnh sát có thể lần theo dấu vết đến nhà của hắn.

Cảnh sát phát hiện bạn gái của người đàn ông mất mạng vì treo cổ tự tử đang phải điều trị sau một vụ sảy thai rồi cho người theo dõi cô gái. Cuối cùng, cô gái cũng đã báo cáo sự việc xảy ra với cảnh sát.

5 gã đàn ông đồi bại đã phải hầu tòa vào ngày hôm qua và đang phải đối mặt với nhiều tội danh như cướp của, bắt cóc và hiếp dâm tập thể.

Tác giả: Negroni

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP