Giải trí

Thanh Mai mặc lộng lẫy, bước xuống từ xe sang

Diễn viên 'Cô thủ môn tội nghiệp' nổi bật với đầm đuôi cá khi tới dự một event.

Chiều 30/7, Á hậu điện ảnh 1992 được nhân viên đưa đón bằng xe sang đến tham dự buổi giao lưu với chủ đề phong cách của phụ nữ hiện đại tại TP HCM.
Thanh Mai là khách mời duy nhất trong buổi giao lưu vì chị là một doanh nhân thành đạt nhưng vẫn biết cách giữ gìn nhan sắc trẻ trung.
Cựu MC 'Sức sống mới' lộng lẫy trong bộ đầm đuôi cá màu trắng của nhà thiết kế Lê Thanh Hoà.
Đường xẻ sâu ở phần ngực giúp mỹ nhân 43 tuổi khoe được nét gợi cảm.
Mặc dù đã không còn đóng phim và dẫn chương trình nhưng Thanh Mai vẫn tích cực xuất hiện trong các sự kiện showbiz. Chị còn đảm nhận vị trí giám khảo một số show truyền hình.
Chiều qua, chị có dịp gặp gỡ với Thanh Thảo Hugo - MC của buổi giao lưu. Cả hai bàn bạc về kịch bản chương trình trước giờ diễn ra sự kiện.
Trong suốt buổi trò chuyện, diễn viên 'Cô thủ môn tội nghiệp' đã chia sẻ bí quyết để chị giữ được vẻ trẻ trung ở tuổi trung niên. Chị bật mí, đó là do tinh thần lạc quan, thói quen sinh hoạt điều độ và áp dụng các công nghệ làm đẹp hiện đại. Mỗi khi rảnh rỗi, chị thường đọc sách và thư giãn ngắm cảnh trong vườn nhà. Hàng ngày, chị còn dành 30 phút tập yoga. Thi thoảng, chị đi du lịch để có những trải nghiệm mới. Khi MC hỏi về cuộc sống làm mẹ đơn thân với con gái lớn, Thanh Mai cho biết, chị hài lòng với hiện tại: "Người ta nói có một công việc yêu thích để làm, có người để yêu và chút vật chất để lo cho bản thân, có mái ấm để về là hạnh phúc. Tôi đã tự tạo ra hạnh phúc cho mình nên không có gì phải buồn cả".
Một số em nhỏ đã vây quanh lấy Thanh Mai sau khi chương trình kết thúc.

Tác giả bài viết: Q.N. - Ảnh: Tiên Nguyễn

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP