Trong tỉnh

Tạm giữ hình sự đối tượng dùng dao kéo đâm nhiều nhát “bạn nhậu”

Sau khi ăn khuya, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn. Vì vậy, Nguyễn Văn Hưng đã dùng dao kéo đâm nhiều nhát vào người nạn nhân.

Ngày 11/3, Cơ quan CSĐT Công an TP.Vinh, tỉnh Nghệ An đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Hưng (SN 1984, trú tại TP.Vinh) để điều tra về hành vi dùng dao kéo đâm khiến một người bị thương nặng.

Hưng cầm dao kéo truy sát nạn nhân.

Trước đó, vào khoảng 1h30 ngày 9/3, Nguyễn Văn Hưng đi ăn khuya cùng một nhóm bạn, trong đó có anh Phạm Anh H. (SN 1990, trú TP.Vinh).

Tại đây, giữa anh H. và Hưng có xảy ra mâu thuẫn. Sau khi được can ngăn, anh H. ra lấy xe về. Tuy nhiên, Hưng đuổi theo đâm nhiều nhát vào cổ và người khiến nạn nhân gục tại chỗ. Hậu quả, nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu với 8 vết thương trên cơ thể.

Ngay sau khi sự việc xảy ra Công an TP.Vinh nhanh chóng vào cuộc thu thập các bằng chứng, lời khai các nhân chứng liên quan điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc. Hiện, cơ quan chức năng đã trưng cầu giám định thương tật đối với các nạn nhân để phục vụ quá trình điều tra, xử lý nghiêm vụ việc theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Anh Ngọc

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP