Giải trí

Sức khoẻ Phi Nhung sau 4 ngày chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy ra sao?

Phi Nhung nhập viện điều trị COVID-19 từ ngày 19/8 nhưng bệnh chuyển biến nặng nên phải chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy vào tối 26/8. Sau 4 ngày điều trị tích cực, hiện Phi Nhung vẫn phải lọc máu và thở máy.

Ca sĩ Phi Nhung.

Theo nguồn tin riêng của Tiền phong, sau khi được chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy từ đêm 26/8, hiện sức khoẻ của ca sĩ Phi Nhung đã có dấu hiệu tốt hơn. Nữ ca sĩ vẫn phải lọc máu và thở máy. Tuy nhiên, Phi Nhung chưa phải can thiệp ECMO.

Trước đó, theo thông tin từ lãnh đạo Bệnh viện Chợ Rẫy, sau khi được tích cực điều trị COVID-19 tại khu ICU, nữ ca sĩ đã ngưng được vận mạch, oxy SpO2 cải thiện hơn.

Trước khi mắc COVID-19, Phi Nhung tham gia vào một số Bếp ăn từ thiện tại TP.HCM và có tiếp xúc gần với vài ca F0. Vì dương tính với SARS-CoV-2, nữ ca sĩ phải hủy chuyến bay và một show diễn ở Mỹ vào ngày 22/8.

Thông tin Phi Nhung nhập viện do mắc COVID-19 và diễn biến nặng khiến nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ không khỏi hoang mang, lo lắng. Nhiều sao Việt cùng cầu nguyện cho nữ ca sĩ sớm bình phục.

Phi Nhung- Mạnh Quỳnh.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Mạnh Quỳnh nhắn nhủ tới “người tình sân khấu”: “Cố lên em nhé! Ta còn nợ nhau nữa đời nghệ thuật còn lại. Mình đã đi bên nhau suốt một quãng đường dài chông gai nhưng nhiều niềm vui và hạnh phúc. Hãy mạnh mẽ và kiên cường như chính cuộc đời em. Cũng như anh, cuộc đời này vẫn luôn cần em!”.

Là một trong những con nuôi của Phi Nhung, cô bé Phạm Thiêng Ngân chia sẻ hình ảnh mẹ tươi cười kèm lời nhắn xúc động. “Mẹ cười đẹp lắm. Con rất thích nhìn thấy mẹ cười cho nên mẹ nhanh khoẻ lại nha. Cười cho con ngắm nữa nha. Cố gắng lên nha mẹ. Con và cả nhà ai cũng lo và đợi mẹ nè. Cầu mẹ Quan Âm cứu độ cho mẹ con”- Thiêng Ngân viết.

Tác giả: Đỗ Quyên

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

  Từ khóa: Phi Nhung ,ca sỹ ,sức khỏe

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP