Xe

Rò rỉ hình ảnh thực tế Mazda CX-60 trước ngày ra mắt

Hình ảnh thực tế của Mazda CX-60 vừa bị rò rỉ trước ngày ra mắt, cho thấy cái nhìn rõ ràng từ mọi góc của chiếc xe.

Mazda CX-60 2022 đã được lên kế hoạch ra mắt toàn cầu trong tháng 3 này. Tuy nhiên, chưa đầy 24 giờ sau khi mẫu xe này được lên kế hoạch trình làng, hình ảnh thực tế của CX-60 đã bị rò rỉ.

Ảnh thực tế Mazda CX-60 rò rỉ trước ngày ra mắt. Ảnh: Drive.

Mazda CX-60 sẽ được bán ra tại Australia vào cuối năm nay. Mẫu CUV 5 chỗ được xây dựng trên nền tảng mới, với tùy chọn hệ dẫn động cầu sau hoặc dẫn động 4 bánh, đồng thời được trang bị động cơ 6 xy-lanh và hệ thống plug-in hybrid.

Một số hình ảnh thực tế của mẫu xe này đã được hé lộ từ cuối năm ngoái, nhưng góc nhìn còn hạn chế. Những bức ảnh mới rò rỉ gần đây cho thấy cái nhìn rõ ràng hơn về Mazda CX-6 từ mọi góc độ, kể cả trong cabin.

Xe vẫn mang ngôn ngữ thiết kế KODO đặc trưng của Mazda, các đường nét ngoại hình khá giống với những mẫu xe "anh em" như Mazda CX-5 hay CX-8. Tuy nhiên, Mazda CX-60 được trang bị các tấm ốp sườn cứng cáp hơn, mũi xe phẳng hơn và đèn pha LED có thiết kế mới, với dải đèn định vị riêng biệt.

Bên trong, CX-60 là chiếc Mazda đầu tiên được trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn. Trung tâm táp lô là màn hình giải trí Mazda Connect cỡ lớn, đặt nổi. Vô lăng được thiết kế mới và vật liệu trong cabin cao cấp hơn các mẫu CX hiện hành.

Mazda CX-60 mang ngôn ngữ thiết kế KODO, nội thất hiện đại hơn và vật liệu cao cấp hơn. Ảnh: Drive.

Về hệ truyền động, Mazda CX-60 được trang bị động cơ xăng 4 xy-lanh 2.5L hút khí tự nhiên, kết hợp với một động cơ điện, cho công suất tối đa 300 mã lực. Ngoài ra xe còn có tùy chọn động cơ xăng 6 xy-lanhSkyActiv-X và động cơ diesel 6 xy-lanh SkyActiv-D, cả 2 động cơ này đi kèm với hệ thống hybrid nhẹ 48 volt.

Thông tin cụ thể về hộp số vẫn còn là bí ẩn, nhưng nhiều khả năng CX-60 sẽ được trang bị hộp số tự động trên tất cả phiên bản. Biến thể dẫn động cầu trước có thể sẽ đi kèm với hộp số tự động 6 cấp, trong khi bản dẫn động 4 bánh có hộp số 8 cấp.

Ngoài CX-60, Mazda cũng lên kế hoạch cho ra mắt mẫu CX-80 vào cuối năm nay hoặc năm 2023, mẫu xe này có thiết kế tương tự nhưng lớn hơn và có 3 hàng ghế. Các mẫu SUV CX-70 và CX-90 cũng được lên kế hoạch sản xuất và sẽ tập trung vào thị trường Mỹ.

Tác giả: Vũ Huỳnh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP