Pháp luật

Ôtô đậu chiếm vỉa hè bị phạt, khách đòi chủ khách sạn đóng phạt

Vị khách nữ đậu ôtô trên vỉa hè trước khách sạn ở Sài Gòn và bị lực lượng chức năng xử phạt. Người này cáu gắt, tranh cãi quyết liệt và bắt chủ khách sạn đóng phạt cho mình.

Chiều 28/3, đoàn kiểm tra liên ngành do bà Trương Thị Minh Tín, Chủ tịch phường Bình Trị Đông B (quận Bình Tân, TP.HCM), dẫn đầu tiếp tục kiểm tra, xử lý các trường hợp lấn chiếm vỉa hè trên nhiều tuyến đường thuộc địa bàn phường.

Đến đường Tên Lửa, đoàn kiểm tra phát hiện 2 chiếc ôtô đậu trên vỉa hè, bà Tín chỉ đạo lực lượng chức năng kiểm tra, xử phạt. Trong đó, một chiếc đậu trước khách sạn Na Na ở địa chỉ số 485-487.

3
Chiếc ôtô đậu trên vỉa hè trước khách sạn ở đường Tên Lửa bị xử lý. Ảnh: Lê Trai.

Người chủ khách sạn ra giải thích; tuy nhiên, lực lượng chức năng không chấp nhận, sau khoảng 5 phút, chủ chiếc xe từ trong khách sạn bước ra với gương mặt không hài lòng.

“Tôi biết chiến dịch dẹp vỉa hè đang diễn ra khắp nơi. Vừa đặt chân tới đây, tôi đã lo nên hỏi bà chủ khách sạn trước rồi mới dám đậu xe trên vỉa hè”, bà chủ chiếc ôtô bực tức.

Tuy nhiên, ông chủ khách sạn cho rằng anh ta vừa đi ra ngoài về, khách sạn từng bị phạt với lỗi tương tự nên vợ ông sẽ không cho khách đậu xe trên vỉa hè và nói trích xuất camera an ninh để đối chứng với lời vị khách.

2edited
Vị khách nữ tranh cãi với khách sạn sau khi xe mình bị xử phạt. Ảnh: Lê Trai.

Sau một hồi cãi nhau, bà chủ chiếc ôtô đậu trái phép trên vỉa hè ký vào biên bản phạt hành chính của lực lượng chức năng và yêu cầu chủ khách sạn phải đóng số tiền phạt đó cho mình.

Cũng trong chiều cùng ngày, lực lượng chức năng đã xử phạt gần chục trường hợp để ôtô lấn chiếm vỉa hè. “Phường đã gửi thông báo đến tất cả các hộ dân và hộ kinh doanh trên địa bàn, họ tự biết mình sai thì tranh cãi với nhau chứ ít có trường hợp tranh cãi lại lực lượng chức năng”, bà Tín chia sẻ.

Tác giả bài viết: Lê Trai

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP