Video

Nối đuôi nhau vượt xe tải, hàng loạt xe máy ngã trước đầu ô tô

Dù đường mưa to và dốc, nhưng những chiếc xe máy vẫn nối đuôi nhau vượt đầu một xe tải nên đã bị ngã rạp và trượt dài trên đường đèo.

Clip: Hàng loạt xe máy trượt ngã trên đoạn dốc (Nguồn: Facebook N.Đ.Q)

Mới đây, Facebooker N.Đ.Q. đã chia sẻ trên trang mạng xã hội chuyên về ô tô một đoạn clip ghi lại hình ảnh hàng loạt chiếc xe máy trượt ngã liên hoàn trên đường đèo Cao Bắc, tỉnh Cao Bằng sau khi vượt đầu một xe tải.

Hình ảnh từ đoạn clip cho thấy, nhóm người này đang điều khiển xe gắn máy đổ đèo trên đoạn khúc cua khá hẹp và dốc. Thêm nữa, do trời mưa nên đoạn đèo này trở nên nguy hiểm do trơn trượt.

Thế nhưng, đoàn xe máy vẫn phóng nhanh, vượt đầu xe tải. Hậu quả là đồng loạt các xe máy nối đuôi nhau trượt ngã dài trên đoạn dốc khiến người xem không khỏi rùng mình.

Vụ việc xảy ra ngay trước xe của anh N.Đ.Q và được camera hành trình ghi lại. Rất may, anh Q. đã kịp xử lý nên không có thêm va chạm nào xảy ra.

Anh N.Đ.Q chia sẻ trên mạng xã hội: "Vượt xe tải khi đổ đèo dốc lại còn nối đuôi nhau khi trời mưa, đường trơn trượt - Điều mà người địa phương chúng tôi không bao giờ làm khi đi đường đèo này. May mắn là không có ai làm sao. Ngày cuối của kỳ nghỉ lễ rồi chậm thôi các bác đi phượt".

Đoạn clip của anh Q. sau khi được đăng tải đã nhận được rất nhiều sự chú ý và bình luận của cộng đồng mạng. Mọi người đều nhận xét rằng, xe máy đổ đèo với tốc độ cao, cộng thêm trời mưa là một việc làm đầy nguy hiểm, chỉ cần một sai lầm nhỏ thì tai nạn có thể xảy ra bất kỳ lúc nào. Vì vậy, khi tham gia giao thông trên những đoạn đường này, mọi người cần hết sức cẩn thận.

Tác giả: Anh Tuấn(Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP