Du lịch

Những món đồ không thể thiếu trong chuyến du lịch hè

Ngoài giấy tờ tùy thân, tiền và điện thoại, kính râm hay sản phẩm dưỡng da... được xem là những vật bất ly thân cho hành trang du lịch hè.

Phút giây đắm chìm trong khung cảnh mơ ước và những trải nghiệm mới mẻ là phần thưởng xứng đáng sau khoảng thời gian làm hết mình cho công việc và cuộc sống thường ngày. Những hành trang sau đây sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn từng phút giây hạnh phúc trong suốt hành trình.

Tiền và giấy tờ tùy thân

Dù du lịch trong nước hay nước ngoài, bạn cần mang theo những giấy tờ tùy thân cần thiết như chứng minh thư, hộ chiếu, bằng lái xe... Ngoài ra, bạn cần kiểm tra kỹ vé máy bay và các giấy tờ đặt chỗ khách sạn hoặc dịch vụ khác.

Bạn cũng đừng quên chuẩn bị tiền mặt và thẻ ATM hoặc thẻ tín dụng để có những trải nghiệm mua sắm thật vui vẻ trong suốt chuyến du lịch.

Smartphone

Trong thời đại số ngày nay, smartphone được xem là vật dụng đầu tiên cần có trong hành trang du lịch. Ngoài chức năng liên lạc, điện thoại di động còn là cứu cánh của bạn khi gặp bất kỳ bất trắc nào trong chuyến đi. Bạn đừng quên chuẩn bị sẵn trong danh bạ những số điện thoại cần thiết vì biết đâu sẽ có dịp dùng đến chúng.

Đồng thời, với những tính năng tích hợp, chiếc smartphone có thể giúp bạn dễ dàng tìm kiếm thông tin về địa điểm tham quan, vui chơi, ăn uống, phương tiện, cách thức di chuyển... Đặc biệt, bạn còn tham khảo ý kiến của những khách du lịch khác chỉ với một vài ứng dụng du lịch phổ thông.


Smartphone là thiết bị nhỏ gọn có thể thay thế cho máy ảnh, máy quay phim cồng kềnh, giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trên hành trình du lịch và trải nghiệm.

Kính râm, mũ và sản phẩm dưỡng da

Kính râm luôn là món đồ không thể thiếu trong mỗi chuyến du lịch để chống chọi lại những cơn nắng gắt. Thêm vào đó, bạn đừng quên mang theo những chiếc mũ hay kem chống nắng. Những vật dụng này vừa giúp bạn bảo vệ làn da vừa là những món phụ kiện thể hiện phong cách cá tính của bản thân.

Bên cạnh đó, sự thay đổi môi trường và nhiệt độ đột ngột khi đến một địa điểm khác nơi bạn thường sống có thể tàn phá làn da, làm da khô, xỉn màu. Một bộ kít nhỏ gọn với đầy đủ sản phẩm làm sạch và dưỡng ẩm cần thiết giúp làn da của bạn được nạp thêm năng lượng, sẵn sàng “đương đầu” với mọi địa hình và thời tiết.

Sản phẩm chăm sóc cơ thể từ sâu bên trong

Muốn chinh phục những hành trình mơ ước, ngoài luyện tập thể dục, ăn uống đủ chất đều đặn hàng ngày, cân bằng thời gian đi và nghỉ trong suốt chuyến đi, bạn cần chú ý chăm sóc cơ thể ngay từ bên trong bằng các sản phẩm giúp cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh. Trong chuyến đi, việc ăn uống nhiều khi bị đảo lộn và không đảm bảo dinh dưỡng, vì vậy, những sản phẩm chức năng nhỏ gọn tiện lợi mang theo người sẽ bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Tâm Bùi - nhiếp ảnh gia, travel blogger nổi tiếng chia sẻ với những người thường xuyên đi du lịch hay vận động tay chân, việc bổ sung collagen từ tuổi 25 là rất cần thiết. Ở tuổi này, cơ thể tự mất dần collagen nên xương khớp và làn da chịu ảnh hưởng không nhỏ. Vì vậy, ngoài tấm thảm yoga, trong mỗi chuyến đi, anh luôn mang theo Collagen Gold để bổ sung hàng ngày, nhằm giúp cơ thể luôn dẻo dai và cải thiện tình trạng da nhạy cảm khi thay đổi thời tiết.

Tác giả: Tiến Dũng

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP