Thế giới

Người đàn ông tiếc hận suốt cuộc đời vì tự lái xe đâm chết con gái

Bé gái 9 tuổi đang chơi đùa vui vẻ trên vỉa hè thì bị chết oan bởi hành động vô tình của người cha.

Câu chuyện này như một lời cảnh tỉnh đến những bậc làm cha làm mẹ đang có con nhỏ. Nỗi đau lớn nhất cuộc đời của đấng sinh thành là tự tay giết chết con mình mà bản thân lại không hay biết.

Sự việc đau đớn này xảy ra ở một trạm bơm xăng của thành phố Thành Đô, Trung Quốc. Người cha đã vô tình chạy xe qua người con gái đang ngồi xổm chơi đùa trên vỉa hè.

Hiện trường, nơi bé gái bị đâm chết.

Cụ thể, cuộc đời một người đàn ông ở Thành Đô, Trung Quốc đã thay đổi mãi mãi vào ngày 30/8. Đó là một sự thay đổi khiến người đàn ông không bao giờ quên và ác mộng đến tận lúc lìa khỏi cuộc đời. Sự vô tình của anh đã giết chết con gái ruột, nỗi đau ấy sẽ mãi gắn chặt với anh.

Tất cả sự việc đều được camera giám sát ghi lại ở một trạm bơm xăng của thành phố Thành Đô. Trong đoạn băng có quay lại cảnh cô gái trẻ ngồi xổm trên vỉa hè cạnh bãi đậu xe của trạm. Những người chứng kiến cho biết, cha của em đã bảo em đứng dậy và ngồi vào xe. Tuy nhiên, em không nghe lời và quay trở lại chỗ cũ để tiếp tục chơi đùa.

Đau đớn thay người cha mải quay xe và không biết con gái lại quay trở về vị trí cũ. Anh đã phóng xe và vô tình đã giết chết con gái của mình.

Sở dĩ, người đàn ông này không nhìn thấy con gái vì cô bé cúi thấp người. Theo nhân viên trạm xăng, có thể lúc ấy ông quay sang phải, không nhìn thẳng nên mới xảy ra chuyện đau lòng trên.

Tác giả: Đỗ Quyên (Shanghaiist)

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP