Pháp luật

“Nghịch tử” đánh chết cha già 84 tuổi chỉ vì sĩ diện với bạn bè

Bị cha mắng vì lấy ghế cho bạn nhậu, Thanh bực bội lao vào đánh tới tấp người cha già 84 tuổi. Khi đấng sinh thành ngã xuống kêu cứu, “nghịch tử” còn dùng chân đạp lên người và dọa giết những ai muốn đưa cha đi cấp cứu.

Ngày 2/8, thông tin từ Công an huyện Vân Canh, Bình Định cho biết đã ra quyết định tạm giữ hình sự nghi phạm Lê Hồng Thanh (51 tuổi, trú thôn Hải Đông, xã Canh Hiến, huyện Vân Canh) để điều tra về hành vi Giết người.

Thanh là nghi phạm gây ra cái chết đối với cha ruột của mình.

Trước đó, đêm 25/7, Thanh rủ bạn bè tới ăn nhậu trong khuôn viên riêng của khu vườn nhà. Tuy nhiên, do thiếu ghế nên Thanh đã ghé vào nhà cha ruột là ông Lê Văn Cẩn (84 tuổi, ở sát bên nhà mình) để lấy ghế.

Đối tượng Thanh bị bắt tai cơ quan công an.

Sau đó, ông Cẩn về nhà không thấy cái ghế nên bực bội la mắng con trai. Bị cha la mắng khi đang nhậu với bạn, Thanh bực tức lao vào đánh cha già tới tấp.

Khi đấng sinh thành té ngã, gào khóc kêu cứu, Thanh còn tung cước đạp mạnh lên khắp người cha. Khi mọi người chứng kiến định vào can ngăn thì Thanh doạ giết những ai muốn đưa cha mình đi cấp cứu.

Sáng ngày hôm sau, thấy ông Cẩn vẫn chưa tỉnh dậy nên người nhà đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong. Theo kết quả khám nghiệm, ông Cẩn bị nhiều vết thương khắp người, nặng nhất ở vùng mặt và cổ, gãy 9 xương sườn, tổn thương vùng phổi.

Sau vụ việc, Thanh bị cảnh sát bắt giữ để điều tra.

Tác giả: Tứ Quý

Nguồn tin: thoidai.com.vn

  Từ khóa: nghịch tử ,giết người

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP