Giải trí

Nghệ sĩ Vượng Râu: "Tôi không đưa cảnh sexy vào hài Tết để câu view"

Trong khi các đoàn phim khác đã đóng máy và chuẩn bị đón tết thì ê - kíp của nghệ sĩ Vượng râu vẫn đang mệt mài quay cảnh cho phim hài tết Cưới đi kẻo ế 4. Trong phim này, Vượng Râu đã mời NSND Khải Hưng làm tổng đạo diễn.

Chia sẻ với Người Đưa Tin, nghệ sĩ Vượng Râu cho hay, Cưới đi kẻo ế 4 là bộ phim nối dài từ năm 2015. Phần 1 và phần 2 do đạo diễn Nguyễn Công Vượng thực hiện, phần 3 và phần 4 do NSND Nguyễn Khải Hưng làm tổng đạo diễn. Phim có sự tham gia với các diễn viên: Chiến Thắng, Quang Tèo, Xuân Nghĩa, Quốc Quân, Jimmi Khánh, Lệ Mỹ...

Các nghệ sĩ Chiến Thắng, Quang Tèo, Lệ Mỹ... tham gia phim Cưới đi kẻo ế 4.

Lấy bối cảnh làng quê miền Bắc, với những câu chuyện ý nhị và nhân văn nói về mong muốn của các bậc cha mẹ khi con cái trưởng thành - mong con mình yên bề gia thất. 3 phần đầu của Cưới đi kẻo ế, chỉ dành để kể câu chuyện về bậc làm cha mẹ tìm cách mối lái để "đẩy quả bom tấn" ra khỏi nhà nhưng không thành.

Đến phần 4 này bộ phim rẽ theo một hướng khác đó là câu chuyện giữa họ Nguyễn nhà ông Cẩm (Vượng râu) và họ Phạm nhà ông Tuất (Xuân Nghĩa) tranh chức ghế trưởng thôn. Nhưng oái oăm thay Lượt con gái ông Cẩm lại yêu Hợi con ông Tuất. Vì việc tranh chiếc ghế trưởng thôn mà hai họ hằm hè mâu thuẫn với nhau. Để rồi đôi bạn trẻ vẫn chưa về chung một nhà.

Trong phim là hình ảnh làng quê Bắc Bộ vẫn còn đâu đó đẹp đẽ được nhà sản xuất chủ ý tìm bối cảnh thực hiện nhằm mang tới người xem những hình ảnh mới mẻ đẹp đậm chất thôn quê trong dịp tết 2020. “Tôi có có đam mê chụp ảnh phong cảnh và cũng thích đi đây đó nên bối cảnh ở đâu tôi đã có dịp đi qua tôi đều ghi nhớ. Bộ phim này tôi đã đưa về Nam Định quê tôi quay ngoại cảnh và chắc chắn sẽ là những hình ảnh hơn mong đợi vì trong lành và đẹp đẽ. Người xem sẽ cảm thấy thật an yên”, đạo diễn Nguyễn Công Vượng chia sẻ.

Nghệ sĩ Vượng Râu và Xuân Nghĩa tại hậu trường phim.

Trong khi nhiều đơn vị sản xuất phim hài Tết tung ra hết sản phẩm của mình thì Cưới đi kẻo ế 4 vẫn chưa đóng máy. Hỏi Vượng Râu, anh có sợ sản phẩm ra mắt chậm sẽ bị “lép vế” so với các đơn vị bạn?

Nam đạo diễn đáp: “Thật ra với bề dày sản xuất gần như tồn tại lâu nhất trong làng hài phía Bắc nên hài Nụ Cười Vàng cũng như một món ăn quen và nhẹ thêm vào dư vị tết và có lượng fan rất đông đảo đón xem. Trước kia phát hành đĩa thì chúng tôi có thể lo lắng về vấn đề nhanh chậm, giờ phát hành miễn phí online thì chúng tôi thoải mái lựa chọn.Thậm chí có thể là mồng 1 Tết chúng tôi mới phát hành để phục vụ công chúng”, Vượng Râu chia sẻ.

NSND Khải Hưng làm tổng đạo diễn phim hài tết của Vượng râu.

Hỏi đạo diễn về việc phim hài Tết năm nay có dùng hotgirl để câu view, anh đáp: “Nói về vấn đề đưa gái đẹp sexy vào, gần như chúng tôi không sử dụng thủ pháp câu like đó. Hôm trước đăng ảnh hậu trường lên có khán giả bình luôn phim hài Nụ Cười Vàng gần như chả thấy có cảnh sexy và điều đó họ lấy làm thú vị. Có lẽ những lời vô tình đó mà chúng tôi càng thấy vui hơn khi mình đi đúng hương. Nhưng sang năm mà làm hài dân gian tôi sẽ đưa sexy vào đó. Quý vị khán giả đừng có sốc nhé”, Vượng Râu chia sẻ thêm.

NSND Khải Hưng cũng chia sẻ với PV: "Khi được Vượng Râu mời làm hài tết cùng tôi nhận lời ngay, với một người làm nghệ chuyên nghiệp thì làm bất cứ sản phẩm gì, mình cũng phải nghiêm túc để có những cảnh quay đẹp nhất. Sau những vất vả, bộn bề của cuộc sống thì những bộ phim hài như món "gia vị" khiến khán giả có những phút thư giãn...".

Một số hình ảnh hậu trường của phim hài này:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP