Trong tỉnh

Nghệ An: Hỗn chiến vì 1 cô gái, vào tận bệnh viện truy sát đối thủ

Ngày 17/9, Công an Thị xã Cửa Lò cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, bắt tạm giam 6 đối tượng để điều tra vụ gây rối trật tự công cộng và cố ý gây thương tích xảy ra trên địa bàn.

Các đối tượng bị bắt.

Trước đó, vào khoảng 21h ngày 30/8, Lê Đức Mạnh (SN 1995 trú tại phường Đông Vĩnh, TP Vinh (Nghệ An) đi ăn nhậu cùng 4 nam thanh niên khác trú tại Thị xã (TX) Thái Hòa và TX Cửa Lò.

Tại quán ăn, Mạnh gây xích mích với chị Hoàng Thị Yến (SN 1995, trú tại khối Mỹ Thắng, phường Nghi Hương) dù 2 người không quen biết nhau.

Sau khi xảy ra mâu thuẫn, chị Yến kể lại vụ việc cho anh trai và bạn của mình là Hoàng Văn Anh, Hoàng Mạnh Thắng, Hoàng Văn Cường và Hoàng Văn Tuấn (trú TX Cửa Lò).

Biết chuyện, Hoàng Văn Anh cùng Thắng, Cường và Tuấn mang theo 1 cây đao đi tìm Mạnh để xử lý. Khi tìm đến quán karaoke Sydney, nhóm của Hoàng Văn Anh bắt Mạnh phải xin lỗi em gái mình thì 2 bên mâu thuẫn, đánh nhau.

Cơ quan điều tra đang lấy lời khai của các đối tượng phục vụ công tác điều tra.

Thấy thế, Hoàng Văn Cường chạy về nhà lấy 1 khẩu súng tự chế đến để hỗ trợ.

Sau vụ hỗn chiến, Hoàng Văn Anh, Hoàng Văn Cường, Hoàng Văn Tuấn và 1 người khác bị thương ở tay, đầu. Các nạn nhân sau đó được đưa đi Bệnh viện đa khoa tỉnh Nghệ An để cấp cứu thì Lê Đức Mạnh tìm đến.

Tại sân bệnh viện, Mạnh cầm một con dao đuổi theo truy sát, đâm khiến Hoàng Mạnh Thắng trọng thương ngay tại sân bệnh viện rồi bỏ trốn.

Tang vật vụ án.

Nhận được tin báo, Công an TX Cửa Lò đã vào cuộc điều tra. Sau khi thu thập tài liệu, chứng cứ liên quan, công an đã bắt giữ các đối tượng trong vụ việc. Riêng Lê Đức Mạnh bỏ trốn đến ngày 14/9/2020 thì ra đầu thú.

Ngày 17/9, Công an TX Cửa Lò đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Hoàng Văn Thành, Nguyễn Thế Anh, Nguyễn Thanh Xin, Nguyễn Thái Mây, Hoàng Văn Cường và Hoàng Văn Anh để điều tra về tội "Gây rối trật tự công cộng" và "Cố ý gây thương tích".

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Tác giả: Nguyễn Phê

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP