Pháp luật

Nghệ An: Gia đình bé gái thiểu năng trí tuệ tố bị bệnh nhân hiếp dâm?

Lãnh đạo Công an huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An xác nhận đang điều tra vụ việc gia đình một bé gái thiểu năng trí tuệ tố cháu bị hiếp dâm…

Mới đây, chị Nguyễn Thị Hồng Nhung ở thị trấn Nam Đàn, huyện Nam Đàn đã có đơn gửi đến một số cơ quan chức năng tỉnh Nghệ An để kêu cứu cho con.

Chị Nhung tố cáo, con gái chị là Nguyễn Quỳnh A. (SN 2007), bị thiểu năng trí tuệ từ nhỏ. Ngày 13/7, cháu Quỳnh A. có sang bệnh viện Đa khoa huyện Nam Đàn chơi. Tại đây, có ông A. cũng ở thị trấn Nam Đàn đang điều trị ở khoa Nội đã có hành vi dâm ô với cháu.

Cháu Quỳnh A. bị thiểu năng trí tuệ từ nhỏ.

Sáng 14/7, cháu Quỳnh A. lại sang bệnh viện chơi thì tiếp tục bị ông A. có hành vi dâm ô. Đến trưa cùng ngày cũng tại phòng bệnh khoa nội, ông A. đã thực hiện hành vi hiếp dâm cháu.

“Tất cả hành vi của ông A. đã được một số bệnh nhân cùng phòng chứng kiến. Sau khi sự việc xảy ra, tôi đã gửi đơn đến Công an huyện Nam Đàn. Tuy nhiên, đến nay sau gần 1 tháng tiếp nhận đơn nhưng công an vẫn chưa khởi tố vụ án và xử lý kẻ phạm tội”, mẹ cháu Quỳnh A. bức xúc cho biết.

Giấy xác nhận cháu A. bị khuyết tật.

Sáng nay (16/8), trao đổi với PV về sự việc trên, Đại tá Cao Tiến Mai, Trưởng Công an huyện Nam Đàn xác nhận đang điều tra vụ ông A. bị tố hiếp dâm.

Đại tá Mai cũng cho biết, đây là vụ việc phức tạp nên hiện Công an huyện Nam Đàn đang cẩn trọng điều tra, làm rõ.

Tác giả: Trọng Đức

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: thiểu năng ,hiếp dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP