Cuộc sống

Nếu trên giường, đàn ông có thể chiều bạn theo cách "bất chấp" thế này thì xin chúc mừng bạn chính là người phụ nữ được anh ấy tôn thờ

Để có thể mang lại trọn vẹn cảm xúc thăng hoa cho người mình yêu, đàn ông không ngại bỏ công sức chuẩn bị cuộc yêu thật hoàn hảo.

Khi đàn ông yêu thương người phụ nữ của mình thật lòng, chắc chắn anh ấy sẽ có cách thể hiện tình cảm, sự săn sóc riêng. Không chỉ ở việc chàng đáp ứng những sở thích đam mê của vợ trong cuộc sống, hay là giúp vợ nấu ăn, chia sẻ việc nhà. Mà ngay trong chuyện chăn gối, anh ấy cũng sẽ chấp nhận làm mọi thứ miễn bạn được hạnh phúc, tận hưởng mọi cảm xúc nồng nhiệt bên mình. Bởi trong lòng anh ấy, bạn là độc nhất, không ai có thể thay thế được.

Kiên nhẫn với màn dạo đầu ngọt ngào nhưng cũng vô cùng cuồng nhiệt

Nếu bạn nghĩ, với đàn ông, tình dục và tình yêu là hai thứ tách rời chẳng liên quan thì quả thật bạn đã nhầm to rồi đó. Thừa nhận rằng, ham muốn của đàn ông luôn cao hơn phụ nữ nhưng điều đó không có nghĩa họ thực hiện cuộc ân ái với bạn tình mà không cần cảm xúc, tình cảm.

Ảnh minh họa

Bản tính của đàn ông là nóng vội. Nếu chỉ đơn giản là mối quan hệ vui chơi qua đường hoặc đơn giản là hợp tác giải tỏa ham muốn của bản thân thì chỉ cần cởi bỏ được bộ đồ trên người đối phương, lập tức đàn ông sẽ lao thẳng tới "lãnh địa" của bạn mà không cần biết cảm xúc của bạn ra sao, bạn có thoải mái, có cảm hứng hay không. Thậm chí bạn không muốn thì anh ta vẫn nhắm mắt lấn tới để thỏa mãn dục vọng của mình.

Ngược lại, nếu anh ấy đến với bạn bằng tình yêu thì trong mỗi "cuộc mây mưa" cùng bạn, điều anh ấy quan tâm nhất lại chính là cảm xúc của bạn khi ở bên anh ấy là thế nào.

Để có thể mang lại trọn vẹn cảm xúc thăng hoa cho người mình yêu, đàn ông không ngại bỏ công sức chuẩn bị cuộc yêu thật hoàn hảo. Không gian phòng ngủ ra sao, có đủ lãng mạn, đủ riêng tư không, họ đều cân nhắc. Rồi lúc nhập cuộc, dù khao khát, cuồng nhiệt tới mấy anh ấy vẫn kiên nhẫn vuốt ve kích thích mọi điểm trên cơ thể bạn bằng những nụ hôn nóng bỏng, vòng ôm ấm áp đến những lời thủ thỉ ngọt ngào. Anh ấy sẵn sàng chờ đợi khi nào bạn thật sự "mở cửa" chào đón anh ấy chứ không phải là sự miễn cưỡng gật đầu cho xong. Thậm chí với anh ấy, cảm xúc của bạn còn quan trọng hơn ham muốn của mình. Tất nhiên, chỉ với người phụ nữ anh ấy yêu thật lòng thì mới có được đặc quyền tối cao ấy.

Tư thế được anh ấy chọn phải là quan sát được cảm xúc trên khuôn mặt bạn

Ảnh minh họa

Đàn ông vốn thích cái mới lạ, táo bạo nên trong mỗi cuộc "mây mưa" anh ấy luôn nghĩ ra nhiều tư thế để có thể đưa bản thân tới "cảnh giới" của cảm xúc thăng hoa. Vậy nhưng khi làm "chuyện ấy" với người phụ nữ mình yêu, tư thế được chàng ưu tiên lựa chọn hàng đầu thường là có thể quan sát được cảm xúc thể hiện trên khuôn mặt đối phương. Anh ấy muốn thấy từng biểu hiện dù là nhỏ nhất trên nét mặt của bạn. Hơn hết là muốn thấy mắt bạn cũng đang nhìn về anh ấy. Mong muốn này trong chuyện chăn gối đủ để bạn hiểu, với anh ấy bạn quan trọng tới nhường nào.

Kiên nhẫn với sự do dự của bạn trước những trải nghiệm mới trong chuyện ấy

Đàn ông luôn thích có những trải nghiệm mới lạ trong mỗi cuộc yêu để tạo ra sự hưng phấn, kích thích tột độ. Nhưng vì yêu, anh ấy sẽ kiên trì chờ đợi sự hợp tác từ bạn nếu như bạn chưa thực sự sẵn sàng thay vì nôn nóng, ép buộc bạn phải làm theo ý thích của anh ấy.

Ảnh minh họa

Sự tôn trọng đối phương của đàn ông thể hiện qua từng chi tiết tưởng như nhỏ nhặt nhưng nó lại toát lên được tất cả tình yêu anh ấy dành cho người phụ nữ của mình. Phụ nữ nên nhớ, một người đàn ông tôn trọng mong muốn của bạn trong chuyện chăn gối, chắc chắn là người yêu bạn chân thành và thật lòng nhất. Nếu chàng trai của bạn sẵn sàng vì bạn làm những việc trên thì xin chúc mừng, bạn đã có một người đàn ông yêu bạn hơn cả bản thân anh ấy rồi đấy.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP