Giải trí

Mỹ Tâm nói gì trước thông tin sắp lấy chồng mà Lâm Khánh Chi chia sẻ?

Khi được hỏi về tin đồn sắp kết hôn mà Lâm Khánh Chi chia sẻ, Mỹ Tâm tỏ ra khá bất ngờ.

Cách đây không lâu trên trang cá nhân của mình, Lâm Khánh Chi chia sẻ dòng trạng thái khẳng định Mỹ Tâm sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 23-24.5. Thông tin khiến khán giả "bán tín, bán nghi" bởi trước đây xuất hiện không ít lời đồn về tiệc cưới của ca sĩ "Họa mi tóc nâu". Lâm Khánh Chi thậm chí khẳng định lời cô chia sẻ là chính xác 100% bởi thông tin do một người bạn thân của Mỹ Tâm xác nhận. Trước sự nghi ngờ của dư luận, mỹ nhân chuyển giới bất ngờ xóa dòng chia sẻ. Không ít bình luận cho rằng cô lợi dụng tên tuổi của Mỹ Tâm để PR cho bản thân mình.

Status mà Lâm Khánh Chi chia sẻ khiến công chúng xôn xao.

Tuy nhiên, hôm nay đã là 24/5 nhưng vẫn chưa có động tĩnh gì về đám cưới của Mỹ Tâm. Khi được hỏi về chia sẻ của Lâm Khánh Chi, "Hoạ mi tóc nâu" bày tỏ sự ngỡ ngàng: "Cô ấy thật sự nói thế sao? Vậy thì cũng thật lạ, tôi là người bị đồn nhưng tôi lại chẳng hề biết chuyện này".

Mỹ Tâm còn khẳng định thêm nếu thật sự lấy chồng, chắc chắn cô sẽ viết tâm thư công khai cho tất cả bạn bè, khán giả và người thân xung quanh của mình biết tin. Kết hôn là chuyện vui mà, sao phải im lặng hay giấu giếm mọi người.

Mỹ Tâm tỏ ra bất ngờ trước tin đồn sẽ kết hôn vào ngày 23-24/5.

Tác giả: Hồng Nguyên

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP