Xe

Mercedes S63 AMG 9 năm tuổi rao bán giá 1,4 tỷ đồng tại Hà Nội

Chiếc sedan hạng sang hiệu suất cao Mercedes S63 AMG này được sản xuất năm 2008, đăng kí lần đầu tại Việt Nam vào năm 2009 và hiện được rao bán lại với giá khoảng 1,4 tỷ đồng.

Năm 2008, một chiếc Mercedes S63 AMG tương tự được nhập về Việt Nam với giá bán sau thuế vào khoảng 360.000 USD, tương đương hơn 7,2 tỷ đồng. Tuy nhiên, sau 8 năm lăn bánh, Chiếc S63 AMG này hiện được bán lại với giá chỉ hơn 1,4 tỷ đồng. Nếu như mua mới chính hãng thời điểm hiện tại, Mercedes S63 AMG 2016 có giá 10,5 tỷ đồng.

Chiếc Mercedes S63 AMG đời 2008 hiện đang được rao bán với giá 1,4 tỷ đồng tại Hà Nội sở hữu ngoại thất màu trắng đi kèm một số chi tiết được độ thêm.

Những chi tiết ngoại thất trên xe được chủ nhâu trau chuốt tỉ mỉ và cẩn thận nên vẫn còn khá đẹp sau 9 năm xuất xưởng.

Xe sở hữu chiều dài 5.207 mm, chiều rộng 1.872 mm, chiều cao 1.473 mm, chiều dài trục cơ sở 3.165 mm.

Mâm xe đã được chủ nhân độ loại mới kích thước 20 inch đa chấu. Cùm phanh AMG màu bạc bên trong.

Logo phiên bản hiệu suất cao được gắn tại vị trí cột A của xe. Đây chính là một trong những chi tiết ngoại thất phân biệt S63 AMG và S-Class tiêu chuẩn. Tuy nhiên tại Việt Nam, nhiều chủ xe S-Class tiêu chuẩn thường mua gói body của S63 AMG về lắp lên xe của mình trong đó bao gồm cả logo này.

Gương chiếu hậu tích hợp dải đèn LED báo rẽ trông khá giống với các mẫu xe Mercedes-Benz hiện nay.

Do sử dụng động cơ lớn, hiệu suất cao nên nắp ca-pô của xe có thêm cửa thoát gió.

Đuôi xe không có nhiều điểm khác biệt so với những chiếc S-Class tiêu chuẩn đặc biệt là bản S550 được nhập từ thị trường Mỹ về Việt Nam.

Logo S63 được gắn bên trái trong khi huy hiệu AMG gắn bên phải. Cụm đèn hậu có 2 dải đèn màu trắng giữa nền đỏ.

Hệ thống ống xả kép đặt đối xứng 2 bên gắn logo AMG.

Ở bên trong, nội thất được bọc da kết hợp với những chi tiết ốp gỗ tự nhiên.

Vô-lăng bọc da, 4 chấu tích hợp một số phím chức năng. Màn hình phía sau hiển thị dạng Analog và được chia làm nhiều đồng hồ khác nhau cung cấp đầy đủ thông tin cho người lái.

Cửa gió điều hòa đặt giữa tấm gỗ lớn, chính giữa có 1 đồng hồ kim hiển thị thời gian, ở dưới là dãy phím bấm tinh chỉnh.

Đời 2008, S63 AMG đã được trang bị một màn hình giải trí cỡ lớn đặt sâu bên trong. Bên cạnh đó là màn LCD nhỏ hiển thị cài đặt các công nghệ hỗ trợ trên xe. Mercedes S63 AMG 2008 đã sở hữu nút khởi động thông minh.

Cụm điều khiển màn hình giải trí dạng Touchpad cũng đã xuất hiện trên S63 AMG đời này.

Hàng ghế trước có chức năng chỉnh điện, nhớ 3 vị trí với các phím điều chỉnh gắn trên thành cửa quen thuộc.

Hàng ghế phía sau cũng được chỉnh điện nhưng không tích hợp nhớ vị trí.

Với chiều dài hơn 5,2 mét, khoang sau của xe là cực kì rộng rãi cho các hành khách. Trang bị tiện nghi gồm rèm che nắng, hệ thống loa Harman Kardon.

Cửa gió điều hòa riêng biệt cho hàng ghế phía sau. Tại đây cũng được ốp gỗ tự nhiên giúp tăng độ sang trọng và cao cấp cho xe.

Mercedes S63 AMG sử dụng động cơ AMG V8 6.2L cho công suất tối đa 525 mã lực, mô-men xoắn cực đại 630 Nm. Theo truyền thống "một người một động cơ" của AMG, mỗi kỹ sư sau khi hoàn thành sẽ ký tên mình để khẳng định sự tin cậy. S63 AMG mất 4,6 giây để đạt vận tốc 100 km/h từ vị trí xuất phát. Tốc độ tối đa tự động giới hạn 250 km/h.

Tác giả: Johnny

Nguồn tin: Báo Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP