Cuộc sống

Lo mất chồng vì chuyện gối chăn “lệch tuổi”

Càng ngày, chuyện "giao ban” của vợ chồng tôi càng nhạt và thưa dần. Tôi sợ anh sẽ không giữ được sự ”chung thủy” và tìm đến người đàn bà khác.

Tôi và anh quen nhau trong một chuyến công tác, tôi là trưởng phòng kinh doanh của một công ty kinh doanh mỹ phẩm, đến gặp anh (đối tác của công ty tôi) để thương thảo hợp đồng. Chẳng hiểu sao, ngay từ lần gặp đầu tiên, cả tôi và anh đã có những ấn tượng tốt về nhau.

Anh kém tôi 8 tuổi, trẻ và có sức hút của một người đàn ông thành đạt. Với anh, tôi là một người phụ nữ từng trải, thông minh, sắc sảo và nhan sắc cũng ưa nhìn. Nhìn về góc độ tuổi tác thì chúng tôi chênh nhau khá nhiều, nhưng về ngoại hình thì quả thực anh và tôi cũng tương đương nhau. Chắc do anh thành đạt sớm nên cũng có vẻ ngoài chững chạc hơn so với tuổi. Còn tôi vì làm trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm nên cũng biết cách chăm chút để mình trẻ hơn tuổi thực.

Càng ngày, chuyện "giao ban” của vợ chồng tôi càng nhạt và thưa dần. Tôi sợ anh sẽ không giữ được sự ”chung thủy” và tìm đến người đàn bà khác.

Sau vài lần nhắn tin hỏi han công chuyện qua lại, chúng tôi mau chóng có được buổi hẹn hò đầu tiên đầy lãng mạn, trong một nhà hàng với bàn tiệc ngập tràn nến và hoa. Càng nói chuyện, chúng tôi càng bị thu hút, và cảm nhận sự đồng điệu về tâm hồn. Rồi chuyện tình yêu đến cũng nhanh và tự nhiên như duyên trời định. Chúng tôi đã trải qua những phút yêu đương ngọt ngào, trao nhau những nụ hôn nồng nàn và cả những phút giây thăng hoa trong``chuyện ấy”. Cứ ngỡ vấn đề tuổi tác sẽ là rào cản lứa đôi, nhưng suốt 6 tháng bên nhau, ”chuyện ấy” của chúng tôi vẫn đều đặn và đắm say như thủa ban đầu.

Rồi ngày vui cũng đến, bên lễ đường, chúng tôi trao nhau lời nguyện ước thủy chung. Đám cưới của chúng tôi như ``câu chuyện cổ tích đẹp” về tình yêu không phân biệt tuổi tác, và may mắn là chúng tôi nhận được sự ủng hộ tình cảm của cả gia đình và bạn bè. Cứ ngỡ mọi việc sẽ suôn sẻ, thuận lợi mãi, nhưng chẳng có con đường nào là bằng phẳng, và ”chuyện ấy” của chúng tôi cũng có ngã rẽ.

Sau khi sinh bé đầu lòng, tôi nhận thấy rõ rệt sự suy giảm chức năng tình dục. Mỗi lần lâm trận là cảm giác như người muốn ”bã” ra, ”đỉnh” đâu không thấy, chỉ thấy người như đang rơi xuống ”dốc”. Sợ chồng chán và cũng vì muốn giữ chồng thành đạt bên mình, tôi cũng cố diễn cảnh thỏa mãn nhưng dường như sự gượng gạo chẳng thể che đậy được. Nhận thấy sự ”mất hứng” của vợ, chồng tôi cũng tìm mọi giải pháp như dùng gel bôi trơn, thi thoảng hẹn hò ở chốn riêng để khơi gợi ”lửa yêu” như thủa đầu, nhưng càng cố thì tôi lại càng cảm thấy khó ”nhập cuộc” khiến chồng ngao ngán ra mặt.

Có lần đến cả tháng ngủ cùng vợ mà chồng tôi không màng động vào người tôi. Đến giờ thì chồng tôi vẫn chưa một lần tìm đến các cô gái làng chơi, kể từ khi cưới vợ, nhưng tôi cũng không dám chắc chắn rằng thời gian tiếp theo anh vẫn giữ được mình và chung thủy với vợ như vậy không.

Tác giả: Mỹ Phương

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

  Từ khóa: mất chồng ,chuyện ấy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP