Thể thao

Liverpool vượt xa MU ở doanh thu bán áo đấu

Chức vô địch Champions League cùng lối đá hấp dẫn dưới thời Juergen Klopp đang biến Liverpool trở thành đội bóng bán áo đấu chạy nhất nước Anh.

Theo Love the Sales, lượng áo đấu sân nhà của Liverpool trong mùa giải này đang được tiêu thụ nhiều gấp 3 lần áo đấu sân nhà của đại kình địch MU.

"Nhờ Sir Alex Ferguson mà MU đã luôn vượt mặt Liverpool trong gần 30 năm qua. Tuy nhiên, phong độ ấn tượng cùng những hợp đồng chuyển nhượng thành công đã giúp Liverpool vượt qua MU từ mùa giải 2017/18", trang này viết.

Liverpool đang là CLB bán áo đấu chạy nhất xứ sở sương mù. Ảnh: Getty.

Chức vô địch Champions League mùa giải trước giúp doanh số bán áo đấu của Liverpool tăng trưởng 76%. Con số này giúp The Kop trở thành đội bóng bán áo đấu chạy nhất nước Anh.

Ngay cả chiếc áo đấu của thủ môn Alisson Becker cũng được tiêu thụ nhiều hơn áo sân nhà của Newcastle, Everton hay West Ham. "Chiếc áo số 1 của Alisson Becker đang bán chạy thứ 11 tại Anh", Love the Sales tiết lộ.

Trong mùa giải 2019/20, MU đã khởi đầu hoành tráng khi đè bẹp Chelsea 4-0 trên sân nhà Old Trafford. Trong khi đó, Liverpool "chỉ" thắng Norwich 4-1.

Tuy nhiên, sau 3 vòng, Liverpool mới là đội dẫn đầu bảng khi duy trì mạch toàn thắng với 9 điểm có được sau 3 chiến thắng trước Norwich, Southampton và Arsenal. MU sau khi thắng Chelsea đã chỉ có thể hòa Wolves trên sân khách và thua Crystal Palace ngay tại Old Trafford.

Vòng tới, MU sẽ gặp Southampton trên sân nhà lúc 18h30 ngày 31/8. Liverpool sẽ gặp Burnley vào lúc 23h30 cùng ngày. MU sẽ đối đầu trực tiếp với Liverpool vào vòng 9 trên sân Old Trafford ngày 19/10. Trận lượt về diễn ra vào ngày 18/1/2020, ở vòng 23 trên sân Anfield.

Tác giả: Nhật Anh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP