Giáo dục

Hot trend giấy khen 'siêu to khổng lồ' trong ngày bế giảng được học trò đua nhau khoe

Mùa bế giảng với những nụ cười rạng rỡ, cái ôm thật chặt hay những giọt nước mắt chia ly là những khoảnh khắc dễ thấy trong những ngày này, và dĩ nhiên chẳng thế thiếu những tấm giấy khen cho kết quả các bạn học sinh đạt được.

Năm học này, dù kết thúc muộn hơn, có nhiều khó khăn do chịu ảnh hưởng từ dịch Covid-19 nhưng các bạn học sinh vẫn chăm ngoan, hăng say học tập. Minh chứng rõ nét nhất đã được thể hiện trên những tờ giấy khen.

Và với sự sáng tạo vô biên của những cô cậu học trò, mọi thứ đều có thể biến hóa khôn lường, tạo thành những trend mới 'lầy lội' hết sức. Chẳng thế mà năm nay những cô cậu học trò đã cho ra đời loạt 'siêu phẩm' giấy khen khổng lồ.

Ảnh Nguyễn Minh Trường.

Giấy khen 'khổng lồ' chính là 'trend' bế giảng năm nay. Ảnh Nguyễn Kha Davic.

Theo đó mới đây, một số học sinh với trí tưởng tượng phong phú đã 'gây bão' trên mạng xã hội khi rủ cả nhóm bạn chụp ảnh cùng tờ giấy khen khổng lồ.

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh đã mau chóng nhận được lượng yêu thích lớn từ cộng đồng học sinh, sinh viên, ai nấy đều dành những lời khen cho sự sáng tạo này.

Ảnh Bùi Xuân Mai.

Ảnh Kim Đình Tập.

Nhiều cư dân mạng bình luận: 'Một lần chơi lớn xem cả trường có trầm trồ', 'To này về treo cả làng nhìn thấy học giỏi luôn', 'Cả năm mới được danh hiệu phải khoe như này mới chất chứ'…

Nhiều học trò còn không ngần ngại 'theo trend' giấy khen khổng lồ đang 'làm mưa làm gió' trên mạng xã hội này.

Nếu chưa chuẩn bị giấy khen khổng lồ, bạn có thể ghép ảnh như này! Ảnh Thành Sang.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP