Cộng đồng mạng

Hot mom Hằng Túi mang thai con thứ 5

Sau khi đã có hai trai, hai gái, vợ chồng Hằng Túi đón nhận tin vui sẽ sinh bé thứ năm vào cuối năm nay.

Vợ chồng Hằng Túi đã có hai trai, hai gái, chuẩn bị đón nhóc thứ năm. Ảnh: NVCC

Dịp đầu năm, tin vui đến với Hằng Túi hoàn toàn bất ngờ, còn chồng chị - kiến trúc sư Tiến Dũng cười tủm tỉm vì niềm hạnh phúc lại sắp được làm cha. "Chúng tôi 'nghiện' trẻ con nên muốn sinh thật nhiều bé", chị chia sẻ.

Trải qua 4 tháng mang bầu, hot mom Hằng Túi vẫn giữ được sự nhanh nhẹn, cơ thể chưa có sự thay đổi rõ rệt. "Khi mang thai các bé trước và cả bé này, tôi không mệt mỏi lắm, cân nặng vẫn vậy vì đang ở những tháng đầu thai kỳ", chị tiết lộ.

Về vấn đề dinh dưỡng, hot mom vẫn ăn uống như trước khi mang thai, đầy đủ ba bữa và bổ sung thực phẩm chức năng cho thai phụ, chịu khó uống sữa bà bầu. Hằng Túi đặt mục tiêu tăng khoảng 7-9 kg trong toàn bộ quá trình mang thai để con phát triển mạnh khoẻ mà vẫn nhanh phục hồi sau sinh.

Hiện tại, vợ chồng Hằng Túi - Tiến Dũng tự tay chăm sóc 4 con với sự hỗ trợ của người giúp việc. Thương vợ vất vả nên ông xã hầu như giành hết việc chăm con để chị được nghỉ ngơi nhiều hơn, giúp tinh thần của hot mom luôn thoải mái, nhẹ nhàng trong thai kỳ. "Tôi đã trải qua ba lần sinh thường, một lần sinh mổ nên cơ thể tôi chỉ chịu đựng được thêm một lần sinh mổ. Vì thế chúng tôi dự định không sinh thêm bé nào sau con thứ 5", chị bộc bạch.

Hằng Túi tên thật là Nguyễn Bích Hằng, sinh năm 1987. Chị hiện là doanh nhân kinh doanh túi xách, chuỗi thẩm mỹ viện, mỹ phẩm. Chị còn sở hữu nhiều bất động sản có giá trị. Gia đình Hằng Túi mới dọn vào ở biệt thự ven sông tại Long Biên, Hà Nội sau Tết nguyên đán.

Tác giả: Hằng Trần

Nguồn tin: Ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP