Cộng đồng mạng

Hot girl Tú Linh hứng “gạch đá” vì trót lỡ lời trên mạng

Chỉ một vài câu nói đã khiến hot girl vừa lấy chồng Nguyễn Tú Linh phải nhận không ít "gạch đá" từ cư dân mạng.

Hot girl fan Manchester United Nguyễn Tú Linh vừa mới lấy chồng cách đây không lâu. Tên tuổi của cô đang vào giao đoạn nóng hổi bởi đám cưới đẹp “như mơ” cùng với người chồng bảnh trai, gia thế tốt.

Thế nhưng hạnh phúc chưa được bao lâu, Tú Linh lại vướng phải một sự cố không mấy hay ho vì phát ngôn trên mạng.

tu linh
Status của hot girl Tú Linh làm cô chịu "gạch đá" từ dân mạng.

Cụ thể, ngày 6/4, hot girl đăng tải một status kèm hình ảnh lễ hội làng làm tắc nghẽn đường. Cô nói: "Kinh hoàng luôn, rước hội múa may quay cuồng giữa đường cao tốc, tắc trong biển người...".

Đáng tiếc rằng sự bức xúc của Tú Linh không được đa số dân mạng ủng hộ mà ngược lại, cô bị “ném đá” tơi tả vì phát ngôn này. Nhiều người cho rằng hot girl không hiểu văn hóa truyền thống và “chảnh choẹ”.

Sau khi gặp phải phản ứng mạnh mẽ của dân mạng, Tú Linh đã xóa status này. Tuy vậy, cô cũng đã khiến nhiều fan của mình mếch lòng.

Có người hiểu biết về lễ hội này chia sẻ rằng: “Đây là lễ hội truyền thống làng mình và làng Đa Tiện - Xuân Lâm - Bắc Ninh. Hàng trăm năm nay rồi. 5 năm một lần làng em và làng Đa Tiện sẽ rước thánh vào làng. Hai bên tham gia lễ hội vào ngày 10/3 và 15/3 Âm lịch. Đi qua đoạn đường liên tỉnh 181 đoạn phố Keo - Trường May. Có công an huyện và công an xã ra phân làn lối đi”.

Người này tỏ ra bức xúc vì hot girl không hiểu văn hóa địa phương và có phát ngôn làm xấu đi hình ảnh của một lễ hội có truyền thống lâu đời.

Mặc dù hot girl đã xóa status nhưng vẫn bị một số dân mạng nhanh tay chụp được và chia sẻ trên những diễn đàn khác và nhận được những bình luận tiêu cực như “Cô ấy nên kiên nhẫn hơn”, “Là người của công chúng thì phải nghĩ kĩ trước khi post cái gì đó lên mạng”, “Chị Tú Linh vừa lấy chồng đã trở nên nóng tính rồi”…

Tuy vậy, một số fan trung thành vẫn đứng bên Tú Linh. Fan lí giải rằng ai cũng có lúc bức xúc vì giao thông tắc nghẽn, Tú Linh cũng không ngoại lệ.

tu linh 1
tu linh 2
Hình ảnh của Tú Linh trong đám cưới

Tú Linh tên đầy đủ là Nguyễn Tú Linh, 26 tuổi, Hà Nội. Cô tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành Quản lý kinh tế tại trường Paris 10 Nanterre và được biết đến từ hình ảnh nữ du học sinh với nụ cười rạng rỡ ở Pháp.

Sau khi trở về Việt Nam, tham dự bình luận trên truyền hình trong trận đấu Manchester United - Manchester City vào tháng 4/2015, Tú Linh thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả Việt nhờ vẻ ngoài xinh xắn, lối nói chuyện linh hoạt và sự am hiểu về bóng đá.

Tác giả bài viết: H.K

Nguồn tin:

  Từ khóa: một vài ,cư dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP