Pháp luật

Hot girl trường du lịch cầm đầu đường dây mua bán ma tuý lĩnh án 20 năm tù

Xinh đẹp như một hot girl và đang là sinh viên một trường Cao đẳng du lịch nhưng Hằng lại là "bà trùm" của đường dây ma tuý lớn ở Huế.

Ngày 25/9, TAND tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết vừa mở phiên toà xét xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Hoàng Nguyễn Minh Hằng (SN 1999, trú TP Đông Hà, Quảng Trị) 20 năm tù về tội "Mua bán trái phép chất ma túy.

HĐXX cũng tuyên phạt các bị cáo Nguyễn Văn Quang (SN 2000, trú TP Huế) mức án 15 năm tù và bị cáo Ngô Thị Hằng Dung (SN 1999, trú TP Huế, Thừa Thiên Huế) mức án 12 năm tù cùng về tội "Tàng trữ trái phép chất ma túy".

Các bị cáo tại phiên toà xét xử

Cáo trạng của Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, Hằng là sinh viên trường Cao đẳng Du lịch Huế nhưng thích ăn chơi sang chảnh. Để kiếm tiền, tháng 6/2020, Hằng bỏ ra số tiền trên 720 triệu đồng để mua ma túy của các đối tượng Nguyễn Văn Hải, Nguyễn Thị Như Ý và 1 lần mua của đối tượng tên Nam (không rõ nhân thân, lai lịch của các đối tượng trên), nhằm để bán lại kiếm lời.

Hình ảnh xinh đẹp như hot girl trước khi bị bắt vì bán ma tuý

Ngày 8/6, cảnh sát Phòng chống tội phạm về ma tuý – Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đột kích vào nhà nghỉ Huế Xưa (đường Điềm Phùng Thị, TP Huế) bắt giữ Hằng cùng tang vật gồm 1.303 viên thuốc lắc, gần 500 triệu đồng và nhiều dụng cụ, giấy tờ liên quan được giấy tại phòng 212 và phòng 205.

Tiếp tục mở rộng chuyện án, cơ quan điều tra bắt thêm các đối tượng khác liên quan là "chân rết" của Hằng gồm Quang và bạn gái Quang là Ngô Thị Hằng Dung, thu giữ 625g ma túy tổng hợp cân tiểu ly mà một số dụng cụ sử dụng ma tuý.

Thời điểm bị bắt, Hằng là hot girl nổi tiếng trường Cao đẳng Du lịch Huế và trong giới sinh viên tại Thừa Thiên Huế. Facebook của Hằng đăng tải hàng loạt hình ảnh ăn chơi sang chảnh, giàu có.

Tác giả: Ngọc Bảo

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP