Bạn cần biết

Hãy cùng Riori chạm tới những thành công

Sau 10 tháng thử sức với dòng sản phẩm mới và chất lượng, chị Mai đã phát triển hệ thống Riori – mỹ phẩm thiên nhiên Hàn Quốc lên hàng trăm người ở khắp mọi miền.

Riori là thương hiệu mỹ phẩm của Công ty Hanacos Việt Nam được Li - Xăng (cấp quyền) bởi Hanacos Hàn Quốc. Về hình thức Riori là sản phẩm Việt Nam. Tuy nhiên, chất lượng, công nghệ, nguyên liệu và quy trình sản xuất đều đạt chuẩn của Hàn Quốc. Hiện nay, Riori đã có mặt khắp các tỉnh thành ở Việt Nam và được chị em ngày càng tin dùng.

Những bà mẹ "bỉm sữa" là nhà phân phối, tổng đại lý trong hệ thống của Mai

Tình cờ biết về thương hiệu mỹ phẩm Riori, chị Phạm Thị Mai (SN 1991) ở Nam Đàn (Nghệ An) đã tin tưởng và nhập hàng về bán. Sau một thời gian, phản hồi sản phẩm của người tiêu dùng rất tốt nên công việc kinh doanh của Mai rất thuận lợi.

Nhờ Riori đã đưa nhiều người phụ nữ trên khắp mọi miền xích lại gần nhau hơn

Hàng ngày, vợ chồng Mai phải vất vả đi lại hơn 20km để lấy hàng và chuyển hàng cho các tổng đại lý và đại lý. Sau khi bàn bạc với nhau, Mai và chồng quyết định chuyển về thành phố sinh sống để tiện cho công việc kinh doanh.

Không chỉ đưa lại công việc cho bản thân mình, Mai còn giới thiệu mỹ phẩm sạch Riori đến nhiều người. Từ những khách hàng đồng ý trải nghiệm để biết hãng mỹ phẩm này như thế nào và cũng từ đó những cộng tác viên, đại lý, tổng đại lý của Mai ra đời.

“Hiện tại, hệ thống Riori 37 của em có 220 người cả tổng đại lý, đại lý. Hầu hết các bạn là ở Nghệ An nhưng cũng có bạn ở Quảng Ngãi, Đồng Nai, Đài Loan và cả Úc nữa. Trong hệ thống của em đều là những bà mẹ bỉm sữa. Có người thì ở nhà chăm con, có người thì làm văn phòng, buôn bán nhưng cũng có người thì làm ruộng”, Mai cho biết.

Là người phụ nữ chỉ biết chăm con nay chị Nguyễn Thị Thu đã là chủ nhân của cửa hàng mỹ phẩm khá lớn

Cũng giống như Mai, vì tin tưởng mà gắn bó với mỹ phẩm Riori, chị Nguyễn Thị Thu (SN 1987) trú xã Nam Cường, huyện Nam Đàn cũng là một người đang kinh doanh sản phẩm từ Riori. Khác với những người khác, chị Thu một nách hai đứa con nhỏ nên hàng ngày chỉ biết quanh quẩn ở nhà chăm con.

Tình cờ biết đến thương hiệu mỹ phẩm sạch Riori và đã mua dùng thử. Khi thấy dòng mỹ phẩm này an toàn, chị Thu nhập hàng về bán online. Chỉ trong thời gian ngắn, sự cố gắng của chị Thu được mọi người ghi nhận. Đến nay, chị Thu đã có một lượng khách hàng cố định và mở cho mình một cửa hàng chuyên kinh doanh loại mỹ phẩm này.

Chị Nguyễn Thị Hà nhà phân phối sản phẩm Riori ở Quảng Ngãi

Cũng là nhân viên văn phòng cho một Công ty ở Bình Sơn (Quảng Ngãi), số tiền lương hàng tháng của chị Nguyễn Thị Hà nếu chắt chiu cũng chỉ đủ nuôi con. Nhưng từ khi mạnh dạn bán thêm mỹ phẩm Riori giúp thu nhập của chị Hà nâng lên rất nhiều. Sau nhiều tháng nỗ lực, hiện tại chị Hà đã là nhà phân phối mỹ phẩm Riori tại Quảng Ngãi. Chị Hà, cho biết: “Hiện tại vừa đi làm vừa bán mỹ phẩm dù khá vất vả nhưng đổi lại em có thêm thu nhập để lo cho con và chi tiêu cho bản thân những thứ mà mình thích”.

Hiểu được hoàn cảnh của nhiều chị em ở nhà nuôi con nhỏ, Riori đã đưa lại cuộc sống mới cho những bà mẹ trẻ. Không chỉ vậy, có những chị em đã là chủ của hai cửa hàng quần áo thời trang kinh doanh cũng mạnh dạn thử sức với Riori.

Trần Thị Linh tổng đại lý bán Riori ở Diễn Châu

“Ban đầu em nhập hàng của mỹ phẩm sạch Riori về bán thì chồng em phản đối. Bởi lúc này em đang kinh doanh 2 cửa hàng quần áo ở thị trấn nên chồng em sợ sẽ bị ảnh hưởng. Những ngày đầu, không có khách mua hàng em cũng chán cứ nghĩ mình chỉ bán nốt số hàng này rồi nghỉ. Vậy nhưng khi em bán hết hàng thì lại có nhiều người hỏi mua nên em cứ lấy thêm về bán. Bây giờ, em đã có khách hàng cố định nên việc kinh doanh ổn định hơn. Từ việc phản đối bây giờ chồng và người thân cũng ủng hộ em rất nhiều”, Trần Thị Linh (SN 1992) trú ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), tâm sự.

Phạm Đức Trung một trong những gương mặt là nam hiếm hoi bén duyên với Riori

Không chỉ chị em phụ nữ mới có hứng thú với kinh doanh mỹ phẩm online mà những chàng trai cũng “liều mình” thử sức với thương hiệu mỹ phẩm này. Phạm Đức Trung (SN 1996) trú huyện Nam Đàn, Nghệ An hiện đang làm việc ở Đài Loan là một điển hình. Gần 1 năm nay, Trung đã bán hàng trăm sản phẩm của Riori cho bạn bè, người quen ở đất nước Đài Loan và có mức thu nhập cao.

Bằng sự chịu khó của mình, những bà mẹ "bỉm sữa" đang có cuộc sống tốt hơn nhờ công việc kinh doanh online

Còn bạn thì sao, còn chần chờ gì nữa, hãy cùng Riori chạm tới những thành công!

Tác giả: Tùng Lâm

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

  Từ khóa: mỹ phẩm ,Riori ,kinh doanh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP