Cộng đồng mạng

Giữa trận mưa lớn ở Hà Nội, 2 đứa trẻ có hành động khiến tất cả thất kinh, ông bố bị "ném đá" dữ dội

Sau khi chia sẻ lên mạng xã hội hành động của 2 đứa trẻ, ông bố đã bị dân mạng chỉ trách khá gay gắt.

Sau một thời gian nắng nóng kéo dài với nhiệt độ lên đến 40 độ C, thì tối qua (22/6) Hà Nội cũng như một số tỉnh thành phía Bắc đã đón một cơn mưa rất lớn.

Cơn mưa xuất hiện khá đột ngột kèm theo gió, thậm chí những người đi đường không thể đi tiếp mà phải dừng lại trú ở các hầm cầu. Hàng loạt hình ảnh người dân co ro dưới cơn mưa lớn được cộng đồng mạng chia sẻ rông rãi.

Thế nhưng, thay vì sợ sệt núp vào người bố như những em bé khác, hai bạn nhỏ này lại mặc áo mưa để ra ngoài bơi.

Theo đó, khi thấy trời mưa lớn, nước trên đường dâng lên quá mắt cá chân, hai bạn nhỏ tỏ ra khá thích thú và yêu cầu bố thổi phao để cả hai ra ngoài bơi. Mặc dù ngoài trời mưa khá lớn và kèm theo gió, nhưng hai bạn nhỏ vẫn quyết tâm mặc áo mưa và ra ngoài để chơi. Thậm chí vẫn không quên nhờ bố chụp cho mình nhưng bức ảnh làm kỉ niệm.

Hai bạn nhỏ tỏ ra rất thích thú với trò chơi này, còn thoải mái nằm giữa đường và thể hiện những động tác bơi lội. Thậm chí còn mang theo những món đồ chơi yêu thích để chơi cùng.

Sau khi những bức ảnh của hai bạn nhỏ được đăng tải, ông bố trong câu chuyện bất ngờ bị chỉ trích vì cho con mình tắm mưa. Một số cho rằng tắm mưa sẽ nguy hiểm cho sức khỏe khi bị ngấm nước, hơn nữa nước mưa lại rất bẩn do kéo theo nhiều chất thải. Ngược lại cũng có một số bênh vực vì ông bố đã cho trẻ vui chơi thỏa thích.

Tác giả: Mai Anh

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP