Xe

Genesis GV80 Prestige Signature 2022 ra mắt

Prestige Signature là phiên bản giới hạn của mẫu Genesis GV80 tại thị trường Mỹ, cạnh tranh với BMW X5 hay Mercedes-Benz GLE bằng những nâng cấp về ngoại thất và cấu hình 4 chỗ nhiều tiện nghi.

Phiên bản cao cấp nhất Prestige Signature của dòng xe Genesis GV80 2022 được hãng xe Hàn Quốc sản xuất số lượng giới hạn. Mẫu SUV này có thiết kế 4 chỗ ngồi thay vì 5 như bản thường.

Cụ thể, hàng ghế sau trên Genesis GV80 2022 phiên bản Prestige Signature chỉ có 2 ghế thương gia, tách riêng bằng bệ tì tay trung tâm. Ngăn cách giữa 2 ghế này là bệ tì tay trung tâm kích thước lớn với đế sạc điện thoại không dây, hộc để cốc và các nút điều khiển một số tính năng của xe. Bên cạnh đó, hành khách có thể tìm thấy nút bấm một chạm giúp đưa ghế sang "chế độ thư giãn", ổ điện 110V, gương trang điểm và rèm che nắng chỉnh điện.

Các trang bị trên xe thuộc nhóm cao cấp nhất của hãng xe sang Hàn Quốc có bảng đồng hồ kỹ thuật số với màn hình 12,3 inch, màn hình thông tin giải trí dạng cảm ứng 14,5 inch, màn hình hiển thị thông tin kính lái, hệ thống âm thanh Lexicon 21 loa cao cấp, sưởi vô lăng, ghế trước sưởi/làm mát, hệ thống điều hòa tự động 3 vùng và hệ thống đèn viền nội thất tùy chỉnh.

Genesis GV80 2022 phiên bản Prestige Signature

GV80 Prestige Signature được "ưu ái" bằng 2 tùy chọn màu sơn nhám dành riêng là xám Melbourne Gray và trắng Matterhorn White. Bên cạnh đó, hãng xe Hàn Quốc còn điểm thêm bằng các chi tiết chrome mờ khác biệt so với các bản thông thường, kết hợp với bộ mâm 22 inch 5 chấu kép được sơn tối màu.

Xe trang bị hệ thống đèn LED từ trước ra sau, cửa tự hít và cửa cốp chỉnh điện rảnh tay. Cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, cần gạt nước tự động và ống xả kép cũng là đặc điểm nhận dạng của phiên bản này.

Dưới nắp capô Genesis GV80 2022 phiên bản Prestige Signature là khối động cơ xăng V6, tăng áp kép, dung tích 3.5L có công suất tối đa 375 mã lực và mô-men xoắn cực đại 530 Nm. Động cơ này kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian tiêu chuẩn.

Ngoài ra, GV80 Prestige Signature 2022 còn có đầy đủ các tính năng an toàn như hệ thống kiểm soát hành trình thông minh, hỗ trợ phòng tránh va chạm phía trước/sau và tại điểm mù, tự động giữ làn đường, hỗ trợ tránh va chạm khi mở cửa và đèn pha tự động chuyển pha/cos. Đó là chưa kể đến hệ thống giới hạn tốc độ thông minh, hỗ trợ đỗ xe từ xa, cảnh báo điểm mù, camera 360 độ hay cảnh báo hành khách ghế sau.

Genesis GV80 2022 phiên bản Prestige Signature có giá bán từ 77.200 USD (khoảng 1,77 tỉ đồng) tại thị trường Mỹ. Mẫu xe này được hãng xe Hàn Quốc định vị cạnh tranh với các mẫu SUV hạng sang cỡ trung như BMW X5 và Mercedes-Benz GLE.

Tác giả: Thục Anh (TH)

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP